Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo

T.Anh | 17/12/2020 10:10

BVCL - Bị hại Nguyễn Thị Bích Hường vẫn dự định kháng cáo khi cảm thấy mức án 7 năm tù cho bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong còn quá nhẹ.

Chiều 16/12, TAND Q.Phú Nhuận (Thành phố Hồ Chí Minh) tuyên án đối với Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) - tài xế Mercedes chạy xe tốc độ 84km/h tông nữ tiếp viên hàng không bị thương tật 79% và tài xế GrabBike tử vong.

Kết quả, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong mức án 7 năm 6 tháng tù giam về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Về bồi thường dân sự, HĐXX cũng tuyên bị cáo phải bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại Lê Mạnh Thường hơn 477 triệu đồng và bị hại Nguyễn Thị Bích Hường hơn 1,4 tỷ đồng. Đây cũng là mức bồi thường theo như gia đình bị hại đề nghị.

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo - Ảnh 1.

Chủ tọa phiên tòa tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong

Tuy nhiên, trao đổi cùng phóng viên ngay sau khi phiên tòa kết thúc, bị hại Nguyễn Thị Bích Hường khẳng định quan điểm của mình là sẽ kháng cáo bản án sơ thẩm này.

Bị hại Bích Hường chia sẻ: "Tôi không đồng ý kết quả bản án này vì tôi thấy rằng mức án tòa tuyên cho bị cáo là quá nhẹ so với những hậu quả mà chúng tôi phải gánh lấy".

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo - Ảnh 2.

Bị hại Bích Hường cho rằng mức án tòa tuyên cho bị cáo là quá nhẹ

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo - Ảnh 3.

Theo bị hại Bích Hương, hậu quả vụ tai nạn mà bị cáo gây ra cho chị là rất nghiêm trọng

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo - Ảnh 4.

Kết thúc phiên tòa, mẹ bị cáo khóc nức nở, bị hại thì phải chống nạng ra về

Theo bị hại Nguyễn Thị Bích Hường, vụ tai nạn do bị cáo gây ra đã cướp đi sinh mạng 1 con người là anh tài xế xe ôm, gây ra thương tật nặng nề cho chị và chị đã phải trải qua quá trình điều trị kéo dài cả năm nay mà chưa lành. Không kể đến chi phí điều trị, thiệt hại thu nhập, mất cơ hội nghề nghiệp… vụ tai nạn còn ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, tinh thần và đời sống của chị.

Chỉ vào chân mình, bị hại Bích Hường chia sẻ: "Đến giờ chân tôi vẫn còn đau, vẫn phải đi nạng và có người dìu đi".

Điều bị hại Nguyễn Thị Bích Hường bức xúc nhất là thái độ không chân thành của gia đình bị cáo. Bị hại Bích Hường chia sẻ: "Khi nghe tin tôi bị tai nạn, gia đình tôi chỉ hoảng sợ lo lắng tính mạng và sức khỏe của con mình chứ chẳng ai để ý đến việc phải đòi bồi thường và đòi bao nhiêu. Nhưng gia đình bị cáo chỉ muốn chúng tôi bỏ qua mà không có động thái hỗ trợ hay bồi thường gì!".

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo - Ảnh 5.

Bích Hường đến giờ vẫn phải đi nạng và có người dìu khi lên xuống cầu thang

Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo - Ảnh 6.

Cô khẳng định sẽ kháng cáo

Sau phiên tòa, mẹ bị cáo khóc nức nở rồi ngã ra bất tỉnh khi nghe tòa tuyên. Khi được người xung quanh cứu tỉnh, bà chạy vội vàng theo bóng con mình đang được dẫn giải ra xe tù chở về trại tạm giam. Sau đó, bà gục khóc ở hàng ghế chờ trước phòng xử án.

Khi ra về, bà bình tĩnh đôi chút và cho biết là gia đình chưa quyết định ra sao, chờ về hỏi ý kiến mọi người và luật sư xem có nên kháng cáo hay làm gì tiếp theo.

Trước đó, khoảng 5h27 ngày 30/1, Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) điều khiển xe Mercedes chở 4 người khác, khi đến trước số 123 Hồng Hà (P.9, Q.Phú Nhuận) thì xảy ra va chạm với xe máy của tài xế GrabBike Lê Mạnh Thường (64 tuổi) đang chở nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi).

Vụ tai nạn khiến tài xế GrabBike không qua khỏi, chị Hường bị đa chấn thương (gãy xương đùi, gãy xương cùng, gãy kín chỏm xương bàn chân), trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn nhưng đến nay vẫn chưa thể đi lại bình thường. Kết quả giám định thương tật của chị Hường là 79%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tiếp viên hàng không bị tài xế xe Mercedes tông vẫn quyết kháng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO