Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh chấn thương đốt sống cổ

T. Anh (T/h)| 10/10/2020 16:24

(BVCL) Trên đường đi học về, nữ sinh lớp 8 đã bị bạn chặn đường đánh, đạp liên tục vào người dẫn tới bị chấn thương cột sống cổ phải nhập viện.

Ngày 9/10, mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm hình ảnh, clip với nội dung một nữ sinh bị bạn đánh đập, hành hung giữa đường. Theo bài đăng nạn nhân là học sinh trường THCS Trung Mầu, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nữ sinh đeo ba lô, mặc đồng phục bị một bạn nữ khác mặc áo màu xanh túm tóc, dùng tay, chân đạp, đánh liên tiếp vào đầu và người. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt nằm im dưới đất chịu đòn, không thể phản kháng.

Thời điểm nạn nhân bị đánh, rất đông học sinh khác có mặt đã hô hào nhau đến xem cổ vũ nữ sinh kia đánh mạnh hơn và cùng quay clip. Không có ai có động thái can ngăn lại hành động bạo lực này.

Nữ sinh phải nhập viện vì chấn thương cột sống cổ.
Nữ sinh phải nhập viện vì chấn thương cột sống cổ.

Theo báo Công an nhân dân, người thân nạn nhân đã chia sẻ đoạn clip nữ sinh bị đánh lên mạng xã hội và cho biết, nữ sinh này đã phải nhập viện trong tình trạng chấn thương cột sống cổ.

Người nhà của nữ sinh bị đánh bức xúc kể lại: "Cháu đi học về thì có bạn nữ nhảy vào đánh. Sau đó tôi có đến hỏi nữ sinh kia rằng cháu có làm gì không mà bị đánh thì nhận câu trả lời là ngứa mắt thì đánh", báo GĐ&XH dẫn lời người nhà nữ sinh bị đánh.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho hay đã nắm được thông tin và yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS Trung Mầu báo cáo sự việc. Theo Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu, sự việc xảy ra ngoài trường, công an xã Trung Mầu đang điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh chấn thương đốt sống cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO