'Nữ hoàng nhạc Latin' Shakira đối mặt với án tù 8 năm vì trốn thuế hơn 346 tỷ đồng

Vian| 30/07/2022 14:23

Truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ Shakira đang bị cáo buộc tội trốn thuế và có thể phải đối mặt án tù 8 năm.

Theo nguồn tin cho biết, Shakira gian lận 14,5 triệu euro (hơn 346 tỷ đồng) tiền thuế. Cô bị cáo buộc không nộp thuế từ năm 2012 đến 2014, thời gian Shakira cho rằng mình không sống ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo phía công tố cho biết trong hai năm này, cô thường lưu trú tại Tây Ban Nha. Thậm chí vào tháng 5/2012, cô mua nhà ở Barcelona và sống cùng bạn trai cũ Pique. Hiện lịch thông báo về các phiên tòa liên quan nữ ca sĩ chưa được công bố.

Shakira , ca sĩ, sao bị bắt, trốn thuế

Nữ ca sĩ Shakira.

Phía đại diện của Shakira khẳng định nữ ca sĩ "hoàn toàn tự tin vào sự vô tội của bản thân". Cô coi sự việc lần này là vi phạm quyền cá nhân.

Vụ việc trốn thuế nổ ra sau khoảng một tháng Shakira và cầu thủ bóng đá Pique tuyên bố chia tay. Thông tin gây xôn xao mạng xã hội, xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình với nữ sinh và bị nữ ca sĩ bắt gặp. Tuy nhiên, hai nhân vật chính không lên tiếng.

Shakira , ca sĩ, sao bị bắt, trốn thuế

Shakira tên đầy đủ là Shakira Isabel Mebarak Ripoll, sinh năm 1977 tại Colombia. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc Latin", từng giành giải Grammy, phát hành 11 album và bán được hơn 80 triệu đĩa trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Nữ hoàng nhạc Latin' Shakira đối mặt với án tù 8 năm vì trốn thuế hơn 346 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO