Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30

Hạ Tú| 18/10/2022 16:18

Thông tin nữ diễn viên Vaishali Takkar đột ngột qua đời tại nhà riêng vào ngày 16/10 vừa qua khiến làng giải trí Ấn Độ không khỏi xôn xao bàn tán.

Theo nguồn tin, Vaishali Takkar được xác định đã ra đi bằng cách treo cổ tự vẫn. Sau khi nhận được tin về cái chết của Vaishali Takkar tại nhà riêng vào ngày 16/10, cơ quan chức năng đang ra sức điều tra để tìm nguyên nhân.

Tại hiện trường, một tờ giấy do Vaishali Takkar để lại đã được tìm thấy. Thông qua nội dung trong mảnh giấy, cô cho biết bản thân đã liên tục gặp căng thẳng trong một thời gian dài do bị bạn trai cũ quấy rối. Cảnh sát cũng tiết lộ người đẹp để lại cuốn nhật ký giúp ích cho quá trình điều tra.

Sao Ấn Độ,  Vaishali Takkar, sao qua đời

Nữ diễn viên Vaishali Takkar.

Trước đó vào tháng 4/2021, nữ diễn viên Vaishali Takkar từng hạnh phúc chia sẻ về chuyện đính hôn với Abhinandan Singh - một bác sĩ nha khoa người Kenya. Cô và bạn trai quen nhau thông qua một trang web mai mối và đây là cuộc hôn nhân được sắp đặt từ trước. Tuy nhiên chỉ một tháng sau, nữ diễn viên đã tuyên bố hủy hôn.

Sao Ấn Độ,  Vaishali Takkar, sao qua đời

Điều khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ chính là bài đăng cuối cùng của người đẹp trên trang cá nhân có nội dung tích cực. Ngoài ra Vaishali Takkar luôn thể hiện bản thân là một cô gái tươi tắn, sẵn sàng khoe những khoảnh khắc hài hước tràn đầy nhựa sống tới đông đảo khán giả. Việc nữ diễn viên đột ngột tự kết liễu cuộc sống khiến nhiều người đặt nghi vấn xung quanh về cái chết của cô.

Sao Ấn Độ,  Vaishali Takkar, sao qua đời

Vaishali Takkar sinh năm 1992 và bắt đầu hoạt động với vai trò diễn viên từ năm 2015. Người đẹp xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: "Tình yêu diệu kỳ", "Cuộc chiến của những nàng dâu", "Yeh Hai Aashiqui", "Sasural Simar Ka", "Vish Ya Amrit: Sitara", "Manmohini 2"… Được biết, sao nữ 30 tuổi đã sống với bố mẹ ở quê nhà từ năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Vaishali Takkar đột ngột qua đời ở tuổi 30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO