Nữ diễn viên Anne Heche qua đời ở tuổi 53

Vian| 13/08/2022 10:35

Ngày 13/8, diễn viên Anne Heche qua đời ở tuổi 53 sau tai nạn kinh hoàng khiến xe hơi và một ngôi nhà bốc cháy.

Truyền thông đưa tin, đại diện của nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay, chúng ta đã mất đi nguồn sáng tươi đẹp, tâm hồn nhân hậu và vui vẻ, người mẹ yêu thương và người bạn trung thành của tất cả".

Homer Laffoon, con trai Heche, đau đớn xác nhận tin buồn. Anh nói trong thông báo: "Anh trai Atlas và tôi đã mất mẹ. Sau 6 ngày biến động cảm xúc gần như không thể tin được, tôi chỉ còn lại nỗi buồn sâu sắc, không diễn tả thành lời. Con hy vọng mẹ không còn đau đớn nữa. Hãy yên nghỉ mẹ nhé, con yêu mẹ".

Anne Heche, sao gặp tai nạn, sao âu mỹ

Diễn viên Anne Heche qua đời ở tuổi 53 sau tai nạn giao thông.

Ngay sau thông tin về sự ra đi của nữ diễn viên, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình cô.

Được biết, ngôi sao sinh năm 1969 được xác định tổn thương não, chấn thương phổi nặng. Cô phải duy trì sự sống bằng máy thở.

Trước đó, nữ diễn viên Anne Heche đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trước sự chứng kiến của nhiều người tại một khu vực ở Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe do Anne Heche điều khiển lao nhanh trên đường trước khi đâm vào một ngôi nhà. Nữ diễn viên lui xe ra khỏi vị trí tai nạn và tiếp tục lưu thông trước khi tông trực diện vào một ngôi nhà khác.

Anne Heche, sao gặp tai nạn, sao âu mỹ

Anne Heche, sao gặp tai nạn, sao âu mỹ

59 cảnh sát cứu hỏa mất khoảng 65 phút để dập tắt ngọn lửa và giải cứu Anne Heche khỏi chiếc xe. Sau đó, cô được đưa đến bệnh viện gần nhất trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe Anne Heche điều khiển cháy trụi, chỉ còn trơ khung sắt. Một ngôi nhà ở khu 1700 của South Walgrove Ave, Mar Vista bị bốc cháy, hoang tàn sau vụ tai nạn. Rất may mắn, người sống trong ngôi nhà không bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Anne Heche qua đời ở tuổi 53
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO