Nữ ca sĩ gây thất vọng khi liên tục hát chênh phô, quên lời trên sóng truyền hình trực tiếp

Vian| 03/09/2022 16:23

Trong chương trình nghệ thuật Sao Tháng Tám được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội vào tối 1/9, một nữ ca sĩ gây thất vọng khi quên lời, hát chênh phô một ca khúc nổi tiếng.

Vào tối ngày 1/9, Đài phát thanh truyền hình Hà Nội đã phát sóng truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật mang tên "Sao tháng Tám" mừng Quốc Khánh mùng 2/9.

Bên cạnh những bài hát hay do nhiều ca sĩ có tên tuổi biểu diễn thì khán giả lại thất vọng với một ca sĩ hát chênh phô, quên lời.

Cụ thể, khi thể hiện ca khúc Mười Chín Tháng Tám, nữ ca sĩ Khánh Thy đã liên tục bị chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi và hát không theo kịp với dàn nhạc. Trên sóng trực tiếp, có thể thấy cô còn nhiều lần quên lời ca khúc và phải nhìn xuống bàn tay chép sẵn lời mới có thể hát tiếp. Một số đoạn do quên hẳn lời, cô thậm chí bỏ qua không hát, thay thế bằng giọng ngân nga.

ca sĩ quên lời, ca sĩ hát chênh phô, ca sĩ Khánh Thy

ca sĩ quên lời, ca sĩ hát chênh phô, ca sĩ Khánh Thy

Một nữ ca sĩ quên lời phải nhìn vào tay để nhớ, hát phô chênh trên sóng truyền hình trực tiếp.

Khi hát cùng dàn nhạc, các khuyết điểm trong giọng hát của Khánh Thy lại càng bị phô bày rõ ràng hơn. Tất cả đã tạo nên hình ảnh kém chuyên nghiệp về phần nghe lẫn phần nhìn, khiến không ít khán giả xem truyền hình trực tiếp cảm thấy bức xúc.

Khi xem phần trinh diễn này, đạo diễn Huỳnh Tấn Phát cho rằng không thể chấp nhận việc nữ ca sĩ ngoài hát chênh phô mà còn không thuộc lời một ca khúc truyền thống ngay trên sóng trực tiếp.

Đạo diễn sân khấu cũng thắc mắc về vai trò của biên tập, đạo diễn hình ảnh trong chương trình khi để lọt khung cảnh thiếu chuyên nghiệp như trên.

ca sĩ quên lời, ca sĩ hát chênh phô, ca sĩ Khánh Thy

Chia sẻ của đạo diễn Huỳnh Tấn Phát về phần trinh diễn này.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng nữ ca sĩ này hát như người ngoại quốc hát tiếng Việt: "Ca sĩ này hát như người ngoại quốc hát tiếng Việt", "Không thể chấp nhận ca sĩ hát trên sóng trực tiếp mà phải chép lời vào tay", "Chương trình trực tiếp mừng Quốc khánh làm cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ gây thất vọng khi liên tục hát chênh phô, quên lời trên sóng truyền hình trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO