Nữ ca sĩ 21 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà hàng, thủ phạm bị tình nghi là người chồng 79 tuổi

Vian| 28/06/2022 10:33

Yrma Lydia - nữ ca sĩ người Mexico đã được phát hiện tại tử vong do bị bắn một nhà hàng. Nghi phạm ra tay sát hại cô Lydia được cho là người chồng - luật sư Jesús Hernández Alcocer, 79 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, bi kịch xảy ra vào đêm ngày 25/6 vừa qua tại nhà hàng Suntory Del Valle, thành phố Mexico, Mexico. Nghi phạm ra tay sát hại cô Lydia được cho là chồng của cô - luật sư Jesús Hernández Alcocer (79 tuổi).

sao qua đời, Yrma Lydia, nữ ca sĩ bị chồng sát hại

Hiện trường nữ ca sĩ người Mexico - Yrma Lydia bị sát hại.

Đại diện nhà chức trách đã đưa ra thông tin ban đầu dù không nêu đích danh những người có liên quan trong vụ việc vì tránh gây hoang mang dư luận: "Một người đàn ông đã ra tay sát hại vợ mình bằng súng, người đàn ông này hiện đã bị bắt giữ".

sao qua đời, Yrma Lydia, nữ ca sĩ bị chồng sát hại

Chồng của cô Lydia bị cảnh sát khống chế tại hiện trường và tạm giữ.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi bi kịch xảy ra, một cuộc cãi vã đã diễn ra giữa hai vợ chồng cô Lydia. Lực lượng y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc, các nhân viên y tế đã nỗ lực cứu sống cô Yrma Lydia nhưng những vết thương quá nặng đã khiến cô qua đời. Sau khi xảy ra bi kịch, chồng của cô Lydia đang tìm cách rời đi bằng xe hơi nhưng người này đã bị cảnh sát khẩn trương khống chế và tạm giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ 21 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà hàng, thủ phạm bị tình nghi là người chồng 79 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO