NTK Đức Hùng lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022

Hạ Tú| 08/11/2022 13:08

Trở lại thủ đô Hà Nội sau 3 năm trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19, Vietnam International Fashion Week 2022 nhận được sự đón chờ háo hức của giới mộ điệu thời trang.

Trải qua 13 mùa tổ chức, chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đang khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế độc nhất tại Việt Nam. Có 18 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế tham gia Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022, diễn ra từ ngày 23 đến 27-11, tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội).

Trong đó, NTK Đức Hùng lần đầu tiên đến với sân khấu này. Chia sẻ tại buổi họp báo mới đây, nam nhà thiết kế nổi tiếng của thủ đô Hà Nội cho biết: "Đây là lần đầu tiên, NTK Đức Hùng tham gia Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022 (Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022) sau 13 mùa. Lần này tôi sẽ giới thiệu bộ sưu tập Dệt nắng đông, với nghề thủ công qua những chiếc áo chần bông, những bộ đồ mùa đông. Tôi muốn mang những nghề tinh xảo của truyền thống Việt Nam lên sân khấu thời trang để chạm được vào sân khấu thế giới. Điều này cũng thể hiện rõ ràng cái sân khấu của Vietnam International Fashion Week mang lại rất nhiều cơ hội cho các nhà thiết kế. Đặc biệt với giới mộ điệu thời trang thì đây cũng là một sự kiện rất rất lớn cho mọi người sau quãng thời gian trông đợi. Chắc chắn với dàn mẫu khủng cùng dàn khách mời ngôi sao, các Celeb hàng đầu showbiz Việt trên thảm đỏ thì đây là một sự kiện đáng được mong đợi dịp cuối năm".

Nhà thiết kế đức hùng,nsưt đức hùng

Nhà thiết kế đức hùng,nsưt đức hùng

NTK Đức Hùng tại buổi họp báo giới thiệu Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022

Nhận định về sàn diễn mang tầm quốc tế này, NTK Đức Hùng cho hay: "Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022 là một sàn diễn mang tầm quốc tế. Đó là nơi mà các NTK có thể tỏa sáng. Từ người mẫu đến cách tổ chức đều rất chuyên nghiệp, chính vì vậy tôi đã nhận lời tham dự Tuần lễ thời trang Thu - Đông này. Và chắc chắn thời trang Việt Nam sẽ phát triển nếu như có thật nhiều sân chơi như vậy. Đặc biệt Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022 này diễn ra tại Hà Nội, mà chỉ phía Bắc và Hà Nội mới có mùa đông. Cho nên sau rất nhiều thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh thì lần này đã chính thức quay trở lại. Tôi tin đây sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất mang tầm quốc tế nằm trong sự trông đợi của khán giả yêu thời trang tại thủ đô Hà Nội".

Nhà thiết kế đức hùng,nsưt đức hùng

Nhà thiết kế đức hùng,nsưt đức hùng

Nhà thiết kế đức hùng,nsưt đức hùng

NTK Đức Hùng nhận hoa từ BTC

Nói riêng về bộ sưu tập của mình sẽ đem đến trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022, NTK Đức Hùng hé lộ. "Với riêng cá nhân tôi, qua những chiếc áo chần bông truyền thống, tôi thổi vào đó linh hồn của thời trang đương đại. Và chính cái thời trang đương đại này sẽ tiếp cận được nhiều với các bạn trẻ hơn, đặc biệt là tín đồ của áo chần bông. Lần này, chắc chắn tôi sẽ làm thỏa mãn được những người mộ điệu thời trang, sẽ mang lại góc nhìn về thẩm mỹ cũng như sự tinh tế trong các mẫu thiết kế. Người Việt Nam rất yêu thời trang, đặc biệt là thời trang Việt Nam, tôi tự hào về điều này. Gần đây, nhiều người đã không còn đam mê sính ngoại, mua các đồ hiệu nữa, mọi người quay lại ủng hộ các nhà thiết kế, ủng hộ thời trang Việt Nam. Đấy là tín hiệu vô cùng vui. Muốn được như thế, các nhà thiết kế phải hết sức sáng tạo hơn nữa, diễn thật nhiều hơn nữa trong sân khấu chuyên nghiệp như sân khấu Vietnam International Fashion Week Fall Winter lần này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đức Hùng lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO