NSƯT Bảo Quốc hội ngộ cùng Duy Phương, tiết lộ: Từng bị tai nạn xe khi đi diễn cùng đồng nghiệp

Tường San| 18/07/2022 06:57

Cuộc hội ngộ của NSƯT Bảo Quốc và Duy Phương khiến khán giả không khỏi hào hứng, hy vọng sắp tới cả hai sẽ có cơ hội đồng hành trên sân khấu tái hiện lại những vở diễn ngày xưa.

Mới đây, Bảo Quốc và Duy Phương đã có cuộc gặp gỡ với nhau và cả hai đã ôn lại nhiều kỷ niệm thời đi diễn chung. Trước kia, cả hai được xem là cặp bài trùng của làng hài. Lúc này, NSƯT Bảo Quốc và Duy Phương rất nổi tiếng, đôi khi ngay dịp tết, họ còn diễn hơn 20 suất trong một ngày.

Gặp lại nghệ sĩ Bảo Quốc, Duy Phương không khỏi vui mừng và xúc động bày tỏ: "Duy Phương nhận được rất nhiều câu hỏi rằng Bảo Quốc đã về nước nhưng sao không thấy Duy Phương gặp mặt. Tôi muốn nhói tim luôn các bạn, tim tôi nhói đau vì nghĩ rằng Bảo Quốc đã quên tôi. Nhưng không, hôm nay Bảo Quốc vẫn nhớ tôi, vẫn mời tôi và rất ân cần nữa. Tôi rất xúc động trước tình cảm của Bảo Quốc dành cho Duy Phương".

Bảo Quốc, Duy Phương, nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc, sao Việt

Duy Phương và Bảo Quốc hội ngộ

Về phía Bảo Quốc, nam nghệ sĩ đã nhắc lại những lần cả hai đi diễn cùng với nhau. Đặc biệt, NSƯT Bảo Quốc còn tiết lộ rằng, có lần cả hai đã bị tai nạn giao thông. Theo nam nghệ sĩ: "Duy Phương chạy xe máy chở tôi đi diễn từ Thủ Đức về. Đi phía sau là một chiếc xe lam chở các em thiếu nhi. Đến khúc xuống cầu thì xe chúng tôi trượt bánh, Phương văng ra ngoài. Tôi ngồi sau xe bị kéo lê khoảng chục mét. Sau đó, hai chân tôi bị mắc kẹt trong xe. Lúc đó, xe lam chạy tới thì may sao lách được, bánh xe sau cán văng cái nón của tôi. Tôi đã thoát chết, toàn thân máu me nhưng may mắn không bị thương nặng". Lúc này, điều làm Bảo Quốc cảm động nhất là Duy Phương đứng dậy và chạy tới hỏi han ông.

Bảo Quốc, Duy Phương, nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc, sao Việt

Bảo Quốc và Duy Phương nhớ lại kỷ niệm ngày xưa

Bảo Quốc, Duy Phương, nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc, sao Việt

Duy Phương và Bảo Quốc ôn lại chuyện xưa cùng với Bảo Chung và nhiều nghệ sĩ khác

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Bảo Quốc hội ngộ cùng Duy Phương, tiết lộ: Từng bị tai nạn xe khi đi diễn cùng đồng nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO