NSND Lan Hương mừng sinh nhật chồng, khoe khéo hai cháu gái xinh xắn

Hạ Tú| 24/10/2022 15:33

Sống chung dưới một mái nhà nhiều năm nhưng NSND Lan Hương vẫn dành sự quan tâm, ân cần cho chồng là NSƯT Đỗ Kỷ.

NSND Lan Hương từng thủ những vai mẹ chồng ghê gớm, chuyên bắt nạt con dâu như trong phim "Thương ngày nắng về", "Sống chung với mẹ chồng"... Khác với trên màn ảnh, ngoài đời "Mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt" có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

Chị có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên NSƯT Đỗ Kỷ. Anh từng giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam trong những năm 2001 - 2008. Nam diễn viên cũng tham gia dàn dựng một số vở kịch tiêu biểu của nhà hát như: "Hoa cúc xanh trên đầm lầy" (1999), "Đi tìm điều không mất" (2003), "Chuyện vặt người lính" (2005)... Rời nhà hát, ông giữ chức Trưởng phòng Nghệ thuật, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) từ đó đến nay. Hiện tại, diễn viên Đỗ Kỷ đã về hưu.

Nhân ngày sinh nhật chồng, NSND Lan Hương gửi lời: "Chúc mừng sinh nhật ông cụ thân sinh ra các con tôi! Được cái tôi nhớ sinh nhật ông vào ngày 24 nhưng vì các con phải đi công tác & cháu nội sinh nhật mà ông bà không có nhà, cháu chưa được thổi nến nên phải làm sớm! Thương thế! Chúc hai ông cháu khoẻ mạnh, luôn vui vẻ yêu đời & Chiên thì chăm học nhé".

Lan Hương, Đỗ Kỷ, sao Việt

NSND Lan Hương tổ chức sinh nhật đơn giản cho chồng và cháu nội.

Trong ảnh, ngoài nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật thì chân dung hai cháu gái của nghệ sĩ Lan Hương gây chú ý. Hai bé có vẻ ngoài xinh xắn như búp bê.

Lan Hương, Đỗ Kỷ, sao Việt

Lan Hương, Đỗ Kỷ, sao Việt

Hai cháu nội xinh xắn của nghệ sĩ Đỗ Kỷ và Lan Hương.

Lan Hương, Đỗ Kỷ, sao Việt

Lan Hương, Đỗ Kỷ, sao Việt

Sau khi nghỉ hưu, cả Đỗ Kỷ và Lan Hương có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Lan Hương mừng sinh nhật chồng, khoe khéo hai cháu gái xinh xắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO