NS Xuân Bắc 'phát hoảng' khi con trai lớn bất ngờ hỏi về tình trường của bố

Vian| 04/08/2022 14:21

Nghệ sĩ Xuân Bắc giật mình khi con trai hỏi "bố có bao nhiêu người yêu trước khi cưới mẹ?"

Không chỉ là một dành hài nổi tiếng mà nghệ sĩ Xuân Bắc còn được nhiều ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Trên Facebook của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống đời thường theo phong cách hài hước khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc kể về cuộc trò chuyện với con trai đầu - Khánh Minh. Cụ thể trong bữa cơm, con trai kể về việc thích thú học môn Lịch sử. Khánh Minh khẳng định: "Thầy giáo dạy lịch sử là một người rất ái quốc. Thầy dạy rất say sưa. Thầy ái quốc thực sự. Thầy giảng bài mà nghe xong bọn bạn con đều thấy thầy là một người yêu nước. Như kiểu không phải thầy giảng bài mà là thầy khát khao muốn nói với bọn con về những thứ đã qua ý. Chính từ câu chuyện của thầy mà con về con search Google tìm hiểu thêm nhiều chuyện khác liên quan".

Tuy nhiên, sau đó, con trai Xuân Bắc lại hỏi bố: "À mà bố có bao nhiêu người yêu trước khi cưới mẹ?". Ngay sau đó, NS Xuân Bắc trả lời: "À khoảng... (giật mình) cái gì nhở!?". Cuối cùng, nam nghệ sĩ đã kết thúc cuộc trò chuyện với con và đuổi con trai vào học bài.

Xuân Bắc, con trai Xuân Bắc, sao Việt

Xuân Bắc, con trai Xuân Bắc, sao Việt

Xuân Bắc, con trai Xuân Bắc, sao Việt

Đang nói chuyện học lịch sử, con trai Xuân Bắc lại hỏi phụ huynh: "Bố có bao nhiêu người yêu trước khi cưới mẹ?"

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng danh hài Xuân Bắc suýt rơi vào "bẫy" của con trai: "Những câu chuyện hài đầy trí tuệ vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục cao", "Gần toang", "Tội nghiệp Xuân Bắc. Suýt toang. Hoảng nha", "Anh cả Minh hóm hỉnh"...

Xuân Bắc, con trai Xuân Bắc, sao Việt

Con trai đầu của NS Xuân Bắc đã cao bằng bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NS Xuân Bắc 'phát hoảng' khi con trai lớn bất ngờ hỏi về tình trường của bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO