NS Nguyễn Minh Cường làm rõ lí do không mời show Hoài Lâm và khẳng định sẽ nâng đỡ bằng cách khác

Vian| 11/11/2022 15:59

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết giữa anh và Hoài Lâm không có mâu thuẫn và sẽ mời nam ca sĩ trong một show khác của mình.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã tung dự án âm nhạc mới quy tụ dàn sao đình đám. Tuy nhiên, anh gây bất ngờ khi trong poster không có hình Hoài Lâm. Điều này khiến nhiều người thắc mắc vì nam nhạc sĩ từng sáng tác bản hit Hoa nở không màu và nhiều ca khúc khác làm nên tên tuổi của con trai nuôi Hoài Linh. Hơn nữa, trong lúc khó khăn, anh cũng là người nâng đỡ đàn em.

Nói về sự vắng mặt của Hoài Lâm, Nguyễn Minh Cường cho biết, không có bất kì sự mâu thuẫn nào như mọi người nghĩ: "Dự án này tôi đã lên kế hoạch từ đầu năm 2022. Trước đó, tôi và Hoài Lâm hợp tác Music Diary mùa thứ 4. Tôi để dành sự hợp tác của hai anh em cho lần sau sẽ kỹ lưỡng hơn. Ngay tại thời điểm này Hoài Lâm đang có sự trở lại nhưng đầu năm chưa có sự chuẩn bị nên dự án này xin hẹn lại một dịp gần nhất. Tôi làm nhạc sĩ nên cảm hứng đến bất chợt, khi tôi muốn viết một bài gì đó sẽ nghĩ đến Hoài Lâm đầu tiên và sẽ đặt bút viết bài hát đo ni đóng giày cho Hoài Lâm, sẽ sớm thôi, không lâu đâu".

nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, sao Việt

nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, sao Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khẳng định không có chuyện không mời show Hoài Lâm.

nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, sao Việt

Anh khẳng định sẽ hợp tác và nâng đỡ Hoài Lâm bằng những cách khác.

Bên cạnh đó, anh cũng không giấu sự vui mừng khi Hoài lâm quyết tâm trở lại làng giải trí. Trong lòng nam nhạc sĩ, Hoài Lâm mãi là người em tốt tính: "Sự lễ phép, sự đơn giản, sự nghiêm túc, sự chuyên nghiệp, sự yêu nghề của Hoài Lâm. Trong tất cả dự án của tôi, tôi đều mong muốn tên Hoài Lâm xuất hiện. Nhưng không phải dự án nào cũng phù hợp, có dự án phù hợp tôi mới mời vì nếu như mình mời một người nghệ sĩ không phù hợp với phong cách âm nhạc của dự án đó là sự thiệt thòi của nghệ sĩ đó. Tôi theo dõi Hoài Lâm trong những ngày qua, tôi cảm thấy rất vui khi Hoài Lâm đã trở lại với sân khấu, khán giả. Bỏ qua hết tất cả những lời góp ý, nhận xét thậm chí đánh giá về giọng hát, cái tôi thấy cảm xúc trong tâm hồn người nghệ sĩ Hoài Lâm, trong giọng hát vẫn tồn tại. Đặc biệt là sự tôn trọng của Hoài Lâm dành cho khán giả luôn như vậy. Tôi hứa hẹn rằng hy vọng trong một dự án gần nhất cái tên Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường sẽ song hành cùng với nhau".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NS Nguyễn Minh Cường làm rõ lí do không mời show Hoài Lâm và khẳng định sẽ nâng đỡ bằng cách khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO