NS Công Lý và NS Xuân Bắc xác nhận trở lại với Táo Quân 2023, khán giả mừng hết nấc

Hạ Tú| 30/11/2022 15:53

Dân mạng vô cùng vui mừng trước thông tin NS Công Lý và NS Xuân Bắc sẽ trở lại với chương trình Táo Quân.

Sau khi trải qua cơn đột quỵ đầy nguy hiểm và dần lấy lại sức khỏe, Công Lý cũng tái xuất với sân khấu, với khán giả và khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một.

Từng lỡ hẹn với Táo Quân vào năm ngoái và khiến dân tình không khỏi tiếc nuối, thế nhưng mới đây, thông tin về việc NSƯT Chí Trung xác nhận đã có lịch tập hợp từ ê-kíp Gặp nhau cuối năm hay gọi thân mật là Táo Quân 2023 khiến khán giả vô cùng quan tâm. Đặc biệt hơn, NS Công Lý và NS Xuân Bắc cũng xác nhận sẽ chính thức trở lại trong Táo Quân năm nay. Đây cũng là dịp kỉ niệm 20 năm lên sóng của chương trình.

công lý, xuân bắc, sao việt

NS Công Lý và NS Xuân Bắc xác nhận sẽ trở lại với Táo Quân

Ngay sau khi nhận được thông tin này, khán giả đã vô cùng vui mừng, đặc biệt là các fan cứng của Táo Quân. Bởi lẽ những cái tên như Công Lý hay Xuân Bắc đều được xem là "linh hồn" của chương trình. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là một mùa Táo Quân đầy hứng khởi với sự hội ngộ của đầy đủ các thành viên nhà Táo.

công lý, xuân bắc, sao việt

Thời gian qua, Công Lý đã dần hồi phục sức khỏe sau khi bị đột quỵ

công lý, xuân bắc, sao việt

Về phía Xuân Bắc, anh khá bận rộn với các công việc của mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NS Công Lý và NS Xuân Bắc xác nhận trở lại với Táo Quân 2023, khán giả mừng hết nấc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO