NS Chí Tâm hiếm hoi chia sẻ về cuộc hôn nhân 7 năm với danh ca Hương Lan, nguyên nhân đổ vỡ khiến ai nấy tiếc nuối

Vian| 18/09/2022 16:41

Nghệ sĩ Chí Tâm hiếm hoi chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn với Hương Lan và trạm dừng cuối đầy viên mãn với người bạn đời hiện tại.

Nghệ sĩ Chí Tâm từng là chàng kép nổi tiếng của sân khấu cải lương. Ông vụt sáng thành sao khi hợp diễn cùng cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ trong vở Lan và Điệp. Sau đó, ông cùng gia đình sang Mỹ định cư và thi thoảng mới về Việt Nam biểu diễn. Có một điều ít ai biết, Chí Tâm chính là người chồng đầu tiên của danh ca Hương Lan.

Mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow, nghệ sĩ Chí Tâm đã có những tiết lộ về góc khuất trong cuộc đời mình trong quá khứ lẫn hiện tại. Ông kể, vì nhà ở gần rạp hát nên từ nhỏ ông thường xuyên được nghe những bài vọng cổ, cải lương. Đến năm 6 tuổi, ông xin gia đình theo học với các nhạc sĩ danh tiếng. Vì có tài ca hát bẩm sinh lại được đào tạo bài bản nên đến năm 14 tuổi, Chí Tâm đã cho ra mắt đĩa hát Tâm sự em bé bán báo, Tâm sự em bé đánh giày… Ông cũng theo hát cho đoàn Dạ Quang Châu, Kim Chung 5, Kim Chung 2.

nghệ sĩ Chí Tâm, danh ca Hương Lan, sao Việt

nghệ sĩ Chí Tâm, danh ca Hương Lan, sao Việt

Chí Tâm trải lòng về cuộc hôn nhân đầu với Hương Lan.

Trong buổi trò chuyện, nghệ sĩ Chí Tâm có những trải lòng về cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn với danh ca Hương Lan: "Như quý vị cũng biết vợ cũ của Chí Tâm là nghệ sĩ Hương Lan. Bên gia đình Hương Lan có quốc tịch Pháp cho nên cưới nhau tới tháng 2-1978 thì gia đình đi qua Pháp theo diện hồi hương. Dĩ nhiên cuộc sống bên Pháp không giống Việt Nam, có nhiều chuyện không thuận lợi đối với nghề hát của mình. Cho nên cái duyên cả hai cũng hết với nhau, khoảng năm 1982 thì bắt đầu xa nhau. Mình cũng nghe Phật pháp và ngộ ra một điều là cái duyên. Khi một người gặp một người thì từ đó có một cái duyên với nhau. Rồi sau đó mình hết duyên giống như mây hợp rồi tan thì mình cũng an ủi, không lấy gì làm buồn". Cuộc hôn nhân của Chí Tâm và Hương Lan chỉ kéo dài được 7 năm và có với nhau 2 mặt con.

nghệ sĩ Chí Tâm, danh ca Hương Lan, sao Việt

nghệ sĩ Chí Tâm, danh ca Hương Lan, sao Việt

Sau cuộc hôn nhân 7 năm với Hương Lan, Chí Tâm tìm được hạnh phúc bên người vợ hiện tại.

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với Hương Lan, Chí Tâm cũng bén duyên với một mối tình khác trong khoảng thời gian sống tại Pháp nhưng không tìm được hạnh phúc như hằng mơ ước. Sau đó, ông sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật. Đến năm 1996, ông mới quay về Việt Nam và nên duyên với bà xã hiện tại là Minh Tuyền. Ông tâm sự: "Trạm dừng này có lẽ là trạm dừng cuối rồi. Cô Tuyền đối với tôi rất tốt, cô đã dành tình thương cho tôi cũng như săn sóc sức khỏe, nhắc nhở nhau từng cái trong cuộc sống để ổn định hơn". Hiện tại, ông hài lòng với tất cả mọi thứ và hạnh phúc khi người bạn đời luôn kề bên chăm sóc tỉ mỉ từng li từng tí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NS Chí Tâm hiếm hoi chia sẻ về cuộc hôn nhân 7 năm với danh ca Hương Lan, nguyên nhân đổ vỡ khiến ai nấy tiếc nuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO