Nicola Peltz phủ nhận việc rạn nứt với mẹ chồng Victoria vì váy cưới là 'đóng kịch': 'Nó làm tổn thương cảm xúc của tôi'

Tường San| 22/09/2022 14:45

Mới đây, Nicola Peltz chính thức lên tiếng phủ nhận không có bất kì màn kịch dựng sẵn nào diễn ra giữa giữa cô và mẹ chồng Victoria Beckham về chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình.

Sau một khoảng thời gian im lặng, Nicola tiếp tục lên tiếng dập tắt những tin đồn trước đó về màn kịch của cô và mẹ chồng Victoria bày ra để khiến mọi người chú ý trong ngày trọng đại, cụ thể là chiếc váy cưới. Nữ diễn viên 27 tuổi khẳng định không có bất kì kịch bản có sẵn nào về chuyện này. Cô cho rằng mọi người đang cố gắng hiểu sai vấn đề và cô thực sự bị "tổn thương cảm xúc".

Nicola Peltz, Victoria, sao Hollywood

Nicola lên tiếng dập tắt những tin đồn về màn kịch dàn sẵn với mẹ chồng Victoria để mọi người chú ý tới hôn lễ của mình.

Nicola Peltz, Victoria, sao Hollywood

'Khi tôi đọc những thứ nói rằng tôi không bao giờ có ý định mặc váy của Victoria Beckham hoặc những thứ tương tự, điều đó thực sự làm tổn thương cảm xúc của tôi. Tôi cố gắng không để ý nó, nhưng nó không phải là sự thật. Nó chỉ là một chút ngớ ngẩn khi bạn nói, "Ồ, mọi người nghĩ vậy," nhưng nó không phải là sự thật”, Nicola bày tỏ.

Nicola Peltz, Victoria, sao Hollywood

Nicola Peltz, Victoria, sao Hollywood

Nicola mong muốn được mặc chiếc váy do chính mẹ chồng thiết kế thay vì mặc chiếc váy của nhãn hàng nổi tiếng khác. Đây chính là sự thật không phải màn kịch như mọi người nghĩ

Khi trò chuyện với Grazia, Nicola tiết lộ rằng, ban đầu, cô đã lên kế hoạch để Victoria thiết kế chiếc váy của mình. Thế nhưng, vài ngày sau đó, cô nhận được cuộc điện thoại không mấy vui vẻ từ mẹ chồng nói rằng thợ may của bà không thể làm được chiếc váy. Nhiều người còn cho rằng nàng dâu cả sẽ mặc váy cưới lộng lẫy do chính tay mẹ chồng thiết kế. Tuy nhiên, cô đã phải mặc chiếc váy tới từ thương hiệu Valentino thay vì nhìn thấy mẫu thiết kế của Victoria làm.

Không những thế, cậu cả nhà Becks cũng cảm thấy buồn phiền và khó chịu khi mọi người nói về vấn đề này là một màn kịch.

“Thành thật mà nói, vợ tôi rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của tôi và tôi không bao giờ để cô ấy phải buồn phiền. Khi mọi người nói những điều vô lý, chúng tôi chỉ nói về nó và chúng tôi vẫn tiếp tục. Chúng tôi ủng hộ nhau 100% và chúng tôi sẽ cùng nhau tiến lên”, Brooklyn thẳng thắn đáp trả.

Nicola Peltz, Victoria, sao Hollywood

Cậu cả nhà Becks khó chịu khi vấn đề này ngày càng rối rắm và đi quá xa

Nicola Peltz, Victoria, sao Hollywood

Cặp đôi được nhiều người yêu mến khi công khai mối quan hệ. Gần đây, Nicola cũng thừa nhận họ thậm chí còn không hợp nhau trong lần đầu gặp mặt.

“Tôi đã gặp Brooklyn vào sáu năm trước tại Coachella, thông qua một người anh em của tôi, anh ấy tên là Diesel. Sau đó, chúng tôi cảm thấy cả hai không hề hợp nhau. Tôi đã có bạn trai, còn anh ấy thì đã có bạn gái.”

Vài năm sau đó, cả hai gặp lại và thành đôi. Hai người kết thúc có hậu bằng một đám cưới thế kỉ ở Palm Beach vào hồi tháng 4 vừa qua. Hiện tại, Nicola chỉ tập trung cho gia đình nhỏ của mình và ít khi đề cập đến gia đình Becks trong bối cảnh rạn nứt lớn với mẹ chồng Victoria Beckham.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nicola Peltz phủ nhận việc rạn nứt với mẹ chồng Victoria vì váy cưới là 'đóng kịch': 'Nó làm tổn thương cảm xúc của tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO