Những vật trang trí tốt lành nhất để đặt trên xe ô tô?

Hạ Tú| 05/11/2022 16:21

Đối với một số người yêu thích ô tô, khi khả năng tài chính cho phép, họ sẽ chọn mua một chiếc ô tô. Nên đặt đồ trang trí gì trên xe để tốt lành hơn? Những đồ trang trí nào có thể thúc đẩy sự phát triển của chính họ?

Những vật gì trang trí tốt lành nhất để đặt trên xe?

Tỳ Hưu

Từ xa xưa, Tỳ Hưu đã là linh vật, một loại thần thú trong thần thoại và truyền thuyết cổ đại. Nó có một sừng duy nhất không có vảy và một phong thái dũng mãnh, có thể nuốt chửng vạn vật mà không cần trút giận. Nó mang lại niềm vui và may mắn, vì vậy nó được coi như một con thú may mắn để xua đuổi tà ma và thu hút sự giàu có. Ngoài ra Tỳ Hưu còn có chức năng thu hút tài lộc, giữ của cải thịnh vượng, giữ nhà an lành, hóa giải hung tinh thúc đẩy hôn nhân, đào hoa vượng, nhờ đó mà thu được mỹ nhân về đường tình duyên.

vật trang trí, phong thuỷ ô tô, đặt vật gì trên ô tô

Con voi

Voi là loài vật may mắn rất phổ biến trong phong thủy, thứ nhất, voi hút nước tốt, nước là của cải, đặt "voi là điềm lành" có thể đạt được công năng hút nước, rước tài lộc vào nhà. Thứ hai, đó là do voi tượng trưng cho điềm lành, ngũ hành của voi thuộc kim, có thể giúp vượng tài. Vì vậy, đặt đồ trang trí hình voi trong xe có thể sử dụng cả của cải lớn và nhỏ cho chính mình, hút thêm của cải, làm cho chủ nhân thịnh vượng, tốt cho việc phát triển tài lộc của bản thân.

vật trang trí, phong thuỷ ô tô, đặt vật gì trên ô tô

Kỳ lân

Kỳ lân cũng là một con thú thần thoại trong truyền thuyết, nó là một con thú có điềm lành rất tốt. Dân gian có câu rằng, kỳ lân có thể xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc nên rất thích hợp đặt bên trong ô tô để gửi gắm sự chân thật, điềm lành cho gia chủ và con cái, vì vậy gia đình có thể hòa thuận, và sự phát triển của doanh nghiệp nói chung là tuyệt vời.

vật trang trí, phong thuỷ ô tô, đặt vật gì trên ô tô

Thỏi vàng

Các thỏi vàng tượng trưng cho sự giàu có. Chúng chủ yếu được sử dụng để tạo ra sự giàu có và thịnh vượng. Chủ yếu được sử dụng theo cặp. Một cặp vàng được đặt bên trong xe và mỗi thỏi ở góc trái và góc phải. Mục đích là để hấp thụ sự giàu có bên ngoài cửa sổ thịnh vượng hơn. Tuy nhiên, khi đặt các thỏi vàng, chúng ta phải chú ý sao cho các thỏi đó không được che khuất tầm nhìn lái xe của chúng ta, nếu không, chúng ta không những không thu hút được tiền tài mà còn mang lại nhiều ảnh hưởng không tốt khi lái.

vật trang trí, phong thuỷ ô tô, đặt vật gì trên ô tô

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những vật trang trí tốt lành nhất để đặt trên xe ô tô?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO