Những người có trí tuệ cảm xúc cao sẽ ngay lập tức chặn 3 kiểu bạn này, bạn có còn giữ quan hệ với họ không?

Tường San| 07/10/2022 10:36

Hiện nay mạng xã hội là một phương thức giao tiếp rất quan trọng nên nhiều người cũng tập trung vào kênh này để lừa đảo, đối với nhiều người có trí tuệ cảm xúc cao, nếu gặp phải 3 kiểu người dưới đây thì họ sẽ block ngay.

Vì nếu bạn không chặn thì rất có thể thông tin họ gửi cho bạn sẽ làm bạn hoang mang, cuối cùng bạn sẽ bị lừa. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý, nếu bạn gặp ba điều này, bạn phải tìm cách để chặn nó.

[1] Những người giới thiệu cổ phiếu cho bạn

Bạn không thể tin những gì loại người này nói và cổ phiếu họ giới thiệu cho bạn. Mọi người phải hiểu sự thật. Nếu anh ta có thể kiếm được vài phần trăm hoặc thậm chí hàng chục phần trăm lợi nhuận mỗi ngày, anh ta sẽ đầu tư cho bản thân và anh ta có thể trở thành tỷ phú trong vòng một năm, bạn có tin rằng một tỷ phú giới thiệu cổ phiếu cho bạn trên mạng xã hội mỗi ngày không? Chỉ có một mục đích duy nhất, đó là lừa tiền của bạn, tin hay không tùy bạn.

kiểu người lừa đảo, kinh nghiệm sống

[2] Khuyên bạn nên trở thành người kiếm tiền bằng cách đầu tư

Trên đời này, việc đầu tư và kiếm tiền là một giấc mơ viển vông đối với những người bình thường, vì vậy, nếu bạn có bạn bè xung quanh thuyết phục bạn đầu tư và đầu tư một số tiền nhỏ và bạn sẽ có thể hưởng lợi nhiều mà tiêu tiền cả đời không lo. Cũng rất đơn giản, nếu người bạn này của bạn đã đầu tư một ít tiền, và anh ta không thể tiêu hết tiền trong đời, vậy anh ta cần gì phải khuyên bạn thay vì tự đầu tư? Tất cả chỉ là một trò lừa đảo.

[3] Người phàn nàn với bạn để mua sản phẩm của anh ta

Ngày càng có nhiều tình huống như thế này, họ sử dụng danh tính giả để phàn nàn với bạn, năn nỉ bạn mua sản phẩm của anh ta, thậm chí trực tiếp đòi tiền bạn và yêu cầu bạn đưa cho anh ta một ít lì xì. Không cần phải nghĩ tới, bạn hãy trực tiếp chặn ngay, nếu còn mềm lòng sẽ bị lôi kéo, và có thể bị lừa gạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những người có trí tuệ cảm xúc cao sẽ ngay lập tức chặn 3 kiểu bạn này, bạn có còn giữ quan hệ với họ không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO