Những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới

Kỳ Duyên | 23/02/2022 14:46

BVCL - Trên thế giới có vô vàn những địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi, chẳng hạn như các thành phố văn hóa mang tính biểu tượng như Paris, Venice hoặc Istanbul hay những bãi biển với bờ cát trắng và làn nước trong xanh trên các hòn đảo nổi tiếng thế giới…. Nếu bạn đang muốn tìm đến một điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch của mình và người thương, thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây.

Maldives

Nằm cách 600 km về phía tây nam của Ấn Độ, sở hữu 26 đảo san hô, những bãi biển trải dài cùng làn nước trong xanh, Maldives tự hào luôn đứng đầu danh sách những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất.

hinh-2.jpg
Maldives được tạo thành từ hơn 1.000 hòn đảo tập hợp thành 26 đảo san hô

Hầu hết các du khách đều di chuyển đến đây bằng tàu cao tốc hoặc thuỷ phi cơ. Maldives có hơn 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng trọn vẹn cho một kỳ nghỉ dưỡng tình yêu ngọt ngào.

Thành phố Quebec (Canada)

Là một thành phố mang tính lịch sử, Quebec mang một khung cảnh ngoạn mục dọc theo phía trên Sông St. Lawrence hùng vĩ.

hinh-3.jpg
Những tòa lâu đài cổ chính là một trong những điểm thu hút nhất của Quebec

Tản bộ trên các Thị trấn Thượng và Hạ của trung tâm thành phố cổ và đắm mình trong sự quyến rũ theo phong cách châu Âu. Du khách có thể ghé vào các cửa hàng xa xỉ hay khám phá nền ẩm thực độc đáo nơi đây, chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn và người thương trở nên vô cùng đáng nhớ.

Tuscany (Ý)

Vùng Tuscany Italy được biết đến là vùng đất lãng mạn nhất và cũng chính là trái tim của nước Ý. Vùng đất này bao gồm 10 tỉnh miền Trung nước Ý trải rộng trên diện tích 23.000 km2.

hinh-4.jpg
Toàn cảnh Thủ phủ Florence - Ý

Mọi du khách đã từng ghé thăm Tuscany đều nói rằng: Tuscany hội tụ tất cả các đặc tính độc đáo của nước Ý. Ở đây, thời gian như ngừng lại, khách du lịch đến nơi này đều đắm mình trong một quá khứ giàu lịch sử và truyền thống.

Cùng với đó, Tuscany nổi tiếng bởi ẩm thực tinh tế, di sản nghệ thuật văn hóa phong phú.

Hawaii

hinh-5.jpg
Sở hữu phong cảnh thiên nhiên độc đáo, Hawaii chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi ưa mạo hiểm

Hawaii vốn đã được biết đến là một trong những điểm du lịch trăng mật phổ biến nhất thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tình yêu hoà trong không khí nơi đây. Vô số phong cảnh của những bãi biển, thác nước, núi non hoàn hảo, v.v. đóng vai trò là bối cảnh cho cuộc trốn chạy say mê và thân mật của bạn và người yêu.

Thức dậy sớm để ngắm bình minh trên đỉnh Miệng núi lửa Haleakala của Maui, mát-xa thư giãn cho hai người tại một trong những khu nghỉ mát xa hoa của Wailea. Hay tham gia trải nghiệm các lớp học lướt ván cho các cặp đôi tại Bãi biển Waikiki ở Honolulu,… cùng vô vàn những hoạt động thú vị khác chắc chắn sẽ hun đúc thêm tình yêu mà hai bạn dành cho nhau.

Charleston (Nam Carolina)

Những con đường lát đá cuội cổ kính, bữa tối bên bờ biển và những chuyến xe ngựa đưa du khách tham quan quanh thị trấn… là những hoạt động lãng mạn mà Charleston cung cấp cho các cặp đôi.

Magnolia Plantation là nơi có những khu vườn công cộng lâu đời nhất của Hoa Kỳ. Middleton Place có hơn 100 mẫu đường mòn, khu vườn và động vật mở cửa đón du khách từ năm 1870.

hinh-6.jpg
Một góc nhỏ nên thơ tựa như trong cổ tích tại khu vườn Magnolia

Cây sồi Angel 400 năm tuổi trên Đảo Johns cũng là một địa điểm thú vị cho một buổi hẹn hò lãng mạn, dưới gốc cây, du khách có thể vừa tổ chức buổi camping nhỏ, vừa tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

Hội An (Việt Nam)

Chẳng cần đi đâu xa, ngay trên chính dải đất hình chữ S của chúng ta có một địa điểm lịch sử vô cùng nên thơ cho những cuộc bỏ trốn tình yêu, đó là Hội An.

hinh-7.jpg
Hội An – nơi hội tụ tinh hoa vẻ đẹp, văn hoá, lịch sử Việt Nam

Là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Một lần du lịch Hội An sẽ làm say đắm lòng du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc, bình dị.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Istanbul (thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ) là một thành phố "liên lục địa" khi nằm giữa 2 châu lục: Âu và Á. Ở đây sở hữu những công trình kiến trúc lịch sử phong phú đến kinh ngạc.

hinh-8(1).jpg
Istanbul là một thành phố “liên lục địa” khi nằm tại nơi giao thoa giữa châu Âu và châu Á

Bạn có thể khám phá Grand Bazaar huyền thoại và các điểm tham quan tuyệt đẹp như Nhà thờ Hồi giáo Xanh, Hagia Sophia và Cung điện Topkapi. Bosphorus huyền thoại, đoạn nước nối liền châu Âu và châu Á,.…

Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho các cặp đôi yêu thích khám phá lịch sử.

Bora Bora (Polynesia thuộc Pháp)

Nếu hai bạn muốn tìm đến một chốn thiên đường với sự riêng tư tuyệt đối cùng khung cảnh tự nhiên nên thơ cho chuyến đi tuần trăng mật của mình thì Bora Bora chính là lựa chọn hoàn hảo.

hinh-9.jpg
Đến với Bora Bora, sự riêng tư và thư thái luôn được đảm bảo, giúp bạn tận hưởng thế giới của hai người một cách trọn vẹn nhất

Được gọi là "Viên ngọc quý của Biển Nam", sự tách biệt của nó mang lại cảm giác như một ốc đảo riêng, đặc biệt là ở một trong những bungalow trên mặt nước đã trở thành đặc điểm phổ biến của các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Một số thậm chí còn cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp bằng ca nô vượt chướng ngại vật.

Venic (Ý)

Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là "Thành Phố Tình Yêu".

hinh-10.jpg
Đây là nơi mà mỗi góc độ của nó đều mang một vẻ lãng mạn, huyền bí

Thành phố Venice là một thành phố tuyệt vời, nằm ở phía Đông Bắc của Italia, khi đến đây, du khách có thể hình dung một cách tổng quan Venice tuyệt giống như một mạng nhện không ngừng nâng lên bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo liên kết với nhau bởi 444 cây cầu. Venice luôn giữ được vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa thơ mộng, vừa yên tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO