Nhóm thanh niên xúm lại “đánh chùm” vì nghi ngờ bị ném chai bia lúc nhậu

Trang Trần| 19/09/2022 16:13

BVCL - Ngày 19/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử đối với các bị cáo Nguyễn Phan Lâm (SN 2001), Nguyễn Tấn Tài (SN 2002), và Ngô Văn Hử (SN 1998, cùng trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về tội “Giết người”.

Vào khoảng 21 giờ ngày 06/11/2021, tại quán Victory Beer đường Hoàng Thị Loan, quận Liên Chiểu, phố Đà Nẵng, Huỳnh Văn Dũng, Đoàn Ngọc Dũng (cùng SN 1994, trú xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam; Huỳnh Đức Long (SN 2001, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) và Trần Quốc Phong (SN 1990, trú K165/12 Trường Chinh, thành phố Đà Nẵng) đang ăn, uống thì có một số đối tượng ở bàn gần bên xảy ra mâu thuẫn xô xát nhau nên Dũng đến can ngăn xong về lại bàn.

Lúc này, trong quán có Nguyễn Phan Lâm, Nguyễn Tấn Tài, Ngô Văn Hử và Nguyễn Bá Lịch (SN 2000, trú thôn Quan Nam 4, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cùng 3 người bạn của Tài (chưa rõ lai lịch) đang ngồi ăn, uống thì có một vỏ chai bia từ một bàn khác (không rõ) bay sang trúng vào tay của Lâm gây thương tích nhẹ chảy máu nên Lâm cùng với Tài đứng dậy cầm vỏ chai bia thủy tinh đi tìm người đã ném chai bia qua bàn mình nhưng không tìm được nên Lâm và Tài trở lại bàn tiếp tục ăn, uống.

tatp-19-9-lam-tai-hu-gietnguoi-3.jpg
Các bị cáo Lâm, Tài và Hử tại tòa

Trong lúc đang ăn, uống, Lâm nhìn sang bàn gần bên thấy Dũng nên nghi ngờ Dũng là người đã ném chai bia, Lâm cầm các ly thủy tinh đang dùng uống bia trên bàn ném liên tiếp 4 cái ly trúng vào đầu Dũng và tiếp tục xông đến đạp, đánh Dũng.

Tài cầm vỏ chai bia thủy tinh xông đến đánh nhiều cái từ trên xuống trúng vào đầu Dũng và đánh liên tục vào người Dũng.

Do bị Lâm và Tài đánh bất ngờ nên Dũng không có phản kháng và ngồi xuống nền đưa hai tay lên đỡ và ôm đầu. Hử cầm 1 cái đĩa bằng sứ trên bàn ném trúng người Dũng và xông đến đạp, đánh nhiều cái vào dầu Dũng, rồi nhặt vỏ chai bia thủy tinh ném vào đầu Dũng.

Mọi người trong quán thấy đánh nhau nên đến can ngăn nhưng Tài vẫn tiếp tục xông đến đạp và đánh vào đầu Dũng. Hử cũng xông đến đánh Dũng, Lâm tiếp tục nhặt 1 chai bia bằng thủy tinh có nước bên trong đánh từ trên xuống trúng vào đầu của Dũng làm vỡ chai thủy tinh, Lâm tiếp tục đạp vào đầu Dũng.

Lúc này, Tài nhặt ly thủy tinh ném thẳng vào đầu Dũng rồi đạp vào đầu Dũng. Dũng bị đánh thương tích chảy máu và được một số người trong quán đến can ngăn nên chạy ra ngoài.

Lâm, Tài, Hử bị mọi người can lại và thấy đầu Dũng bị thương tích chảy máu nên mới dừng lại không đánh Dũng và bỏ đi. Dũng được anh Huỳnh Đức Long đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Việc Nguyễn Phan Lâm, Nguyễn Tấn Tài, Ngô Văn Hử sử dụng ly và chai bằng thủy tinh, đĩa sứ ném và dùng chân tay đánh liên tục vào vùng đầu và người Dũng, gây thương tích cho Dũng với tỷ lệ 6%.

Cả 3 bị cáo trong vụ án này đều có nhân thân xấu, riêng Nguyễn Phan Lâm hiện đang chấp hành hình phạt 2 năm 6 tháng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Với hành vi nêu trên, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt Nguyễn Phan Lâm mức án 10 năm tù, Nguyễn Tấn Tài mức án 8 năm 6 tháng tù và Ngô Văn Hử mức án 8 năm tù cùng về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên xúm lại “đánh chùm” vì nghi ngờ bị ném chai bia lúc nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO