Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM

T. Trang - T/h | 01/07/2021 21:42

BVCL - Nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Nie, Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Phương Thanh... đã cùng tham gia hoạt động tình nguyện hỗ trợ phòng dịch.

Tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội đề phòng lây nhiễm chéo, hàng trăm nghìn liều vaccine đã được tiêm cho người dân. Rất nhiều nghệ sĩ Việt khi tạm hoãn các lịch trình đi diễn, ghi hình đã đồng lòng tham gia vào đội tình nguyện viên cùng chung tay hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế hoàn thành quá trình tiêm Vaccine cho người dân an toàn, khoa học và hiệu quả nhất. 

Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM - Ảnh 1.

Các nghệ sĩ tham gia công tác tình nguyện hỗ trợ phòng dịch COVID-19

Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM - Ảnh 2.

Hoa hậu H’Hen Niê và Mister Vietnam Minh Quyền khoác lên mình đồ bảo hộ kín mít giữa thời tiết nóng bức của TP.HCM để cùng tham gia công tác thiện nguyện ý nghĩa tại địa điểm nhà thi đấu Phú Thọ

Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM - Ảnh 3.

Công việc của các nghệ sĩ là giúp nhân viên y tế phân luồng người dân đến tiêm phòng, hướng dẫn các thủ tục điền thông tin

Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM - Ảnh 4.

Á quân Mister Vietnam Lê Hữu Đạt cùng những người bạn tham gia hoạt động tình nguyện. Khi đã mặc đồ bảo hộ để phòng lây nhiễm COVID-19, các á hậu, Mister Vietnam không được ăn, hạn chế uống nước và đi vệ sinh. Chỉ khi hoàn thành công việc của một ngày làm tình nguyện viên và được xịt khử khuẩn, dàn sao mới được ăn cơm, sinh hoạt bình thường

Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM - Ảnh 5.

Mister Vietnam Minh Quyền cho biết anh cảm thấy rất tự hào và ngày càng sung sức khi bản thân được đóng góp một phần sức lực, tâm huyết để hỗ trợ người dân toàn thành phố phòng dịch.

             
             

Nữ diễn viên Nam Thư chia sẻ: "Khi mặc bộ đồ vào tầm 15 phút là người Thư đã ướt đẫm mồ hôi, thật sự lúc đó mới hiểu được cảm giác của các y bác sĩ, các tình nguyện viên chống dịch. Khâm phục mọi người rất nhiều".

             
             

Ca sĩ Phương Thanh đã có nhiều ngày tham gia hoạt động tình nguyện hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP. HCM. Chị và các đồng nghiệp hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế hoàn thành quá trình tiêm Vaccine cho người dân an toàn.

             
             

Á hậu Mâu Thủy chia sẻ: "Điều mà mình và những người bạn của mình làm là cùng nhau cố gắng giảm bớt áp lực quá tải cho các y bác sĩ trong những ngày Sài Gòn bị cảm như thế này. Anh chị em mỗi người một tay tới tờ mờ sáng chỉ mong dịch bệnh sớm qua khỏi và cuộc sống được trở lại bình thường. Khi Tổ quốc cần thanh niên sẽ có. Cùng nhau cố gắng ngăn ngừa dịch bệnh và bảo vệ TP.HCM, bảo vệ Việt Nam khỏi COVID-19 mọi người nhé".

             
             

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tham gia hoạt động tình nguyện hỗ trợ chống dịch. Cô cùng nhiều nghệ sĩ tất bật với công việc điều phối người dân đến tiêm vắc xin ngừa COVID-19 tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sao Việt tham gia tình nguyện chống COVID-19 ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO