Nhiếp Viễn thẳng thắn vạch trần nguyên nhân tại sao các nghệ sĩ lại dễ dàng ngoại tình

Hạ Tú| 18/11/2022 16:07

Giới giải trí hoa lệ đẹp đẽ kia có rất nhiều cặp vợ chồng đã bởi vì ngoại tình mà ly hôn. Trong làng giải trí Hoa Ngữ lại càng đặc biệt nhiều. Nhiếp Viễn trong một bài phỏng vấn đã vạch trần lý do xảy ra tình trạng trên, nghe khá là thực tế.

Từng có rất nhiều người đỗ vỡ hôn nhân vì ngoại tình nhưng cũng có rất nhiều người cam tâm tình nguyện vấp vào vết xe đổ của người đi trước. Việc này không hề lạ lùng gì trong làng giải trí Hoa Ngữ? Liên quan đến nguyên nhân dẫn đến các nghệ sĩ thường hay ngoại tình chắc chắn sẽ khiến nhiều người quan tâm, hiếu kỳ. Tuy nhiên, dù nhận nhiều câu hỏi của phóng viên về vấn đề này nhưng hầu như các nghệ sĩ đều lảng tránh, trong khi đó Nhiếp Viễn đã thẳng thắn nói lên nguyên nhân thật sự đầy chân thực. Chính anh cũng nói rằng: "Có rất nhiều lời khả năng mọi người không dám nói nhưng tôi dám nói".

Cbiz, sao ngoại tình, scandal sao ngoại tình, Nhiếp Viễn, Diên hi công lược

Nhiếp Viễn là một nam diễn viên có thực lực, anh sớm đã theo học nghệ thuật tại một trường về vũ đạo. Sau khi tốt nghiệp từ trường nghệ thuật, anh đã thành công thi vào Học viện Hí kịch Thượng Hải hệ chính quy. Nhiếp Viễn được khán giả biết đến sau thành công của bộ phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý". Nói về nhan sắc thì Nhiếp Viễn thời điểm đó đúng tiêu chuẩn của một "tiểu thịt tươi", nói về diễn xuất thì kỹ năng của anh đã được chứng minh quá rõ ràng qua vai diễn nặng ký trong phim.

Cbiz, sao ngoại tình, scandal sao ngoại tình, Nhiếp Viễn, Diên hi công lược

Sau bộ phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý", Nhiếp Viễn tiếp tục thành danh với vai diễn kinh điển La Thành trong bộ phim "Tùy Đường anh hùng truyện". Nhờ vào biểu hiện xuất sắc trong nhiều bộ phim cổ trang, Nhiếp Viễn còn lấy được danh hiệu "Cổ trang đệ nhất tiểu sinh". Tuy nhiên với tính cách thẳng thắn khiến anh sống trong giới giải trí không nóng không lạnh, thậm chí còn mang đến cho anh không ít phiền phức.

Cbiz, sao ngoại tình, scandal sao ngoại tình, Nhiếp Viễn, Diên hi công lược

Có lúc Nhiếp Viễn đã từng bị hơn nửa giới giải trí quay lưng, sự nghiệp rơi xuống vực thẳm, tài nguyên bị chia cắt cho người khác sau khi đứng ra nói đỡ cho người bạn của mình là Ấn Tiểu Thiên trong scandal đánh bạn diễn nữa. Sau đó sự việc được công bố chân tướng, sự thật chứng minh Nhiếp Viễn không nhìn lầm người. Tuy nhiên con người quá ngay thẳng tất nhiên sẽ phải chịu thiệt, Nhiếp Viễn cũng không thể tránh khỏi. Anh bị cuốn vào hàng loạt tin tức không hay dẫn đến sự nghiệp của bản thân chịu ảnh hưởng lớn.

Cbiz, sao ngoại tình, scandal sao ngoại tình, Nhiếp Viễn, Diên hi công lược

Mãi đến tận sau khi bộ phim "Diên hi công lược" lên sóng và gây sốt, Nhiếp Viễn bằng thực lực của mình lần nữa hot trở lại, khiến khán giả nhìn thấy được diễn xuất ấn tượng của anh trong phim. Sự ngay thẳng của Nhiếp Viễn không chỉ có đứng lên bênh vực đồng nghiệp mà còn thể hiện ở cách anh trả lời phỏng vấn.

Anh từng nhận được câu hỏi của phóng viên: "Tại sao các nghệ sĩ lại dễ ngoại tình như thế?". Đối với những loại đề tài này, các nghệ sĩ khác đều sẽ nói sang chủ đề khác hoặc cố tình trả lời lạc đề. Nhưng sự ngay thẳng của Nhiếp Viễn không cho phép anh làm điều đó, anh trực tiếp trả lời cặn kẽ vấn đề này. Anh vạch trần ra rằng việc nghệ sĩ dễ dàng sản sinh tình cảm là bởi vì tính chất công việc.

Cbiz, sao ngoại tình, scandal sao ngoại tình, Nhiếp Viễn, Diên hi công lược

Nhiếp Viễn chia sẻ: "Những nghệ sĩ nổi tiếng cần phải đóng phim để đáp lại sự yêu thương của khán giả, cũng để tăng sự nổi tiếng nhưng việc đóng một bộ phim đâu phải ngày một ngày hai. Từ khi bắt đầu bấm máy đến khi hoàn thành hết các cảnh quay, thời gian này thường kéo dài đến vài tháng, các diễn viên đóng cặp với nhau thời gian này đều cần phải ở bên cạnh nhau thường xuyên. Ngoài ra, trong quá trình quay phim, vì nhiều vấn đề lấy bối cảnh mà các diễn viên sẽ thường xuyên cùng với đoàn phim chạy khắp nơi. Từ đó mà nếu các diễn viên đã có người yêu thì sẽ phải chịu cảnh xa nhiều gần ít, ngoài ra dù là thể loại phim gì thì khi đóng phim đa phần đều đặt tình cảm vào để diễn. Để đảm bảo được tính chân thật của vai diễn mà các diễn viên đều cần phải đem tình cảm chân thành nhất để hóa thân vào nhân vật, tình cảm từ đó cũng từ từ mà sinh sôi".

Cbiz, sao ngoại tình, scandal sao ngoại tình, Nhiếp Viễn, Diên hi công lược

Câu trả lời của Nhiếp Viễn khiến cho chúng ta hiểu thêm về nghề diễn viên, cũng hiểu rõ ràng nguyên nhân các diễn viên dễ ngoại tình như vậy. Vốn dĩ Nhiếp Viễn cùng với người vợ thứ hai của anh cũng chính là bởi vì đóng phim mà sinh tình rồi đi đến hôn nhân. Sau khi kết hôn, cả hai có một đứa con gái nhỏ. Vốn biết nghề diễn viên này dễ dàng vì đóng phim mà sinh tình nên sau khi kết hôn vợ của Nhiếp Viễn là Tần Tử Việt cũng đã lựa chọn lui về phía sau chăm sóc gia đình. Bản thân Nhiếp Viễn sau khi đóng phim xong đều quay về dành thời gian cho gia đình, nỗ lực để gia đình luôn hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiếp Viễn thẳng thắn vạch trần nguyên nhân tại sao các nghệ sĩ lại dễ dàng ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO