Xã hội

Nhân viên xe buýt kịp thời cấp cứu hành khách bị co giật, ngất xỉu

Thụy Bình 20/03/2024 - 06:35

Trong khi đang di chuyển trên xe buýt, một hành khách bất ngờ lên cơn co giật, nhân viên xe buýt đã kịp thời phản ứng, sơ cứu giúp hành khách thoát khỏi cơn nguy kịch.

nv-xe-buyt-1-.png
Lái xe và nhân viên phục vụ trên xe buýt tuyến số 89 kịp thời đưa hành khách đi cấp cứu. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Sự việc xảy ra trên xe buýt số 89 mang BKS 29-F.00064 chạy chiều bến xe Sơn Tây - bến xe Yên Nghĩa thuộc Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco). Chuyến xe do công nhân lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên phục vụ Lê Văn Thắng đang đảm nhận nhiệm vụ.

Cụ thể, khoảng 12 giờ ngày 19/3, nam hành khách có tên là N.Đ.N.K (sinh năm 2004, trú tại xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai), lên chuyến xe buýt trên tại điểm dừng Bệnh viện Quốc Oai hướng từ bến xe Sơn Tây đến bến xe Yên Nghĩa, không có người thân đi cùng. Khi xe di chuyển tới đường Đại Mỗ thì hành khách này bắt đầu có biểu hiện co giật và ngất trên xe.

Ngay lập tức, lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên bán vé Lê Văn Thắng đang làm việc trên xe đã nhanh chóng dừng xe ở nơi an toàn, đồng thời đưa hành khách trên vào cấp cứu tại Trạm Y tế phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm). Hành khách được nhân viên y tế sơ cứu và tỉnh táo sau đó.

Việc phản ứng và xử lý nhanh chóng, có kinh nghiệm của cả lái xe và phụ xe buýt đã để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều hành khách đi buýt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên xe buýt kịp thời cấp cứu hành khách bị co giật, ngất xỉu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO