Nhân tướng học: Người phụ nữ có 3 kiểu mũi này là người vợ tốt bẩm sinh, vượng phu ích tử

Tường San| 08/09/2022 16:15

Những người phụ nữ có số phú quý, giàu sang thường có những đặc điểm mũi dưới đây. Hãy xem thử bạn sở hữu đặc điểm nào nhé.

Kiểu 1: Mũi to thì vượng phu ích tử

tướng mặt, tử vi, tướng mũi, đặc điểm mũi

Người có tướng mũi dày và rộng, nhìn không thấy lỗ mũi, vận khí của bản thân rất tốt, sẽ dốc hết sức lực để kiếm tiền, đây cũng là đại diện tốt nhất của chí khí. Hơn nữa, những người như vậy rất vượng phu ích tử, bản thân cũng có thể phát đạt, chỉ cần vận khí của họ được cải thiện thì vận khí của chồng sẽ thuận theo.

Kiểu thứ 2: Mũi hẹp, nhiều thịt

tướng mặt, tử vi, tướng mũi, đặc điểm mũi

Mũi tuy hẹp nhưng lại có thịt ở hai cánh mũi, nếu mũi đầy đặn thì người này thời gian đầu vất vả nhưng tài lộc ngày càng hanh thông, kinh tế ngày một khấm khá.

Nói chung, nếu sống mũi cao thẳng, cánh mũi to là người rất vượng phu ích tử, người phụ nữ này rất quyết đoán và có trật tự trong công việc, có thể giúp chồng khởi nghiệp, làm cho sự nghiệp của mình thịnh vượng, và có thể khởi nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Cái thứ 3: Mũi sư tử

Nhìn chung, tướng mũi có sống mũi rộng và cánh mũi to được gọi là “tướng mũi sư tử”. Nói chung người phụ nữ có tướng mũi này là người có phúc khí, có phúc khí rất cao, nếu được ở bên người phụ nữ này, bạn không chỉ có thể làm cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn mà còn có thể làm cho bạn giàu có hơn. Người có tướng mũi này cũng là người có phúc khí, gia cảnh giàu sang, tiền bạc dư dả, còn có thể giúp ích cho nền tảng sự nghiệp của chồng.

tướng mặt, tử vi, tướng mũi, đặc điểm mũi

Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân tướng học: Người phụ nữ có 3 kiểu mũi này là người vợ tốt bẩm sinh, vượng phu ích tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO