Nhan sắc người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022

Hạ Tú| 28/10/2022 15:37

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 vừa được tổ chức tại Quảng trường Xanh ở Yongsan-gu, Seoul và chiến thắng thuộc về người đẹp 23 tuổi Lee Seung Hyun.

Theo truyền thông, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 chỉ có 30 trong số 54 thí sinh thắng vòng sơ khảo khu vực được vào vòng chung kết sau sự sàng lọc khắt khe. Tại đêm chung kết, MC chương trình do phát thanh viên Kim Tae Jin và hai Á hậu Hàn Quốc năm 2019 Shin Hye Ji và Shin Yoon Ah.

 Hoa hậu Hàn Quốc 2022, hoa hậu

Trải qua nhiều phần thi, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Lee Seung Hyun, 23 tuổi, sinh viên nghành kinh tế tại Đại học Hàn Quốc. Các Á hậu của cuộc thi là Yoo Si Eun (25 tuổi, tốt nghiệp Khoa Dịch vụ hàng không tại Đại học Yeonsung,Seoul,) và Kim Go Eun (22 tuổi, sinh viên trường Vận tải Hàng không Inha Technical, Gyeonggi).

 Hoa hậu Hàn Quốc 2022, hoa hậu

Tân Hoa hậu Hàn Quốc Lee Seung Hyun (giữa) và hai Á hậu tại đêm chung kết.

Lee Seung Hyun không nén được xúc động trong giây phút đăng quang. Người đẹp 23 tuổi gửi lời cám ơn tới ban tổ chức, gia đình và những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

 Hoa hậu Hàn Quốc 2022, hoa hậu

Chia sẻ sau đăng quang, tân Hoa hậu Hàn Quốc cho biết cô là “người thiết lập xu hướng thời trang”. Lee Seung Hyun chia sẻ: “Ước mơ của tôi là trở thành Giám đốc điều hành của một thương hiệu thời trang toàn cầu".

 Hoa hậu Hàn Quốc 2022, hoa hậu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO