Nhắc lại câu 'Happy Pride Month', Hương Ly gây tranh cãi dữ dội khi nói cộng đồng LGBT mỉa mai mình

Vian| 02/09/2022 06:53

Hương Ly tiếp tục nhận về nhiều chỉ trích khi nhắc lại màn ứng xử của mình.

Mới đây, trong một livestream của mình, Hương Ly đã bất ngờ đề cập lại câu nói mà cô từng ứng xử bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là "Happy Pride Month". Còn nhớ, thời điểm ấy, Hương Ly liên tục nhận về nhiều lời chê bai khi ứng xử tiếng Anh không rõ ràng và phát âm không đúng.

Hương Ly, sao việt, người mẫu Hương Ly

Hương Ly tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022


Tại buổi trò chuyện với khán giả, Hương Ly cho biết mục đích cô nói câu này là nhằm để tôn vinh cộng đồng LGBT: "Nhiều khi mình cũng mắc cười không lúc đó mình nói giọng mình kỳ quá nhưng "Happy Pride Month" là nhằm để tôn vinh các bạn trong giới LGBT nhưng đa phần các bạn trong giới LGBT lại đi cười mỉa mai mình trong khi mình luôn cố gắng ủng hộ các bạn rất nhiều".

Hương Ly, sao việt, người mẫu Hương Ly

Hương Ly nhắc lại phần thi của mình

Trước câu nói của Hương Ly đã nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích, một số netizen cho rằng cô mắc lỗi ngoại ngữ nhưng lại đổ thừa cho cộng đồng LGBT: "Thôi thôi cái EQ, tư duy của chị như thế này thì chị và cái vương miện mãn kiếp không thuộc về nhau được đâu ạ. Người ta cười cái phát âm dở của chị chứ chả ai cười tấm lòng chị muốn tôn vinh cộng đồng LGBT cả, không ai mượn chị ủng hộ rồi lấy cái cớ lên án người khác?", "Chắc nguyên rạp bữa đó LGBT hết hả ?? Ứng xử dở tới giờ vẫn vậy, out bằng thực lực,...".

Hương Ly, sao việt, người mẫu Hương Ly

Khán giả chỉ trích Hương Ly

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhắc lại câu 'Happy Pride Month', Hương Ly gây tranh cãi dữ dội khi nói cộng đồng LGBT mỉa mai mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO