Nguyên nhân khiến Vương Phi đòi ly hôn với Lý Á Bằng bất ngờ rộ lên gây xôn xao cõi mạng

Tường San| 01/09/2022 07:41

Tin đồn về lý do ly hôn của Vương Phi và Lý Á Bằng bất ngờ được chia sẻ trên mạng khiến mọi người xôn xao.

Năm 2005, Vương Phi lên xe hoa với Lý Á Bằng, tuy có gây ra nhiều tranh cãi nhưng cặp đôi nổi tiếng vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc. Nào ngờ đến 2013, chỉ sau 8 năm chung sống, Vương Phi và Lý Á Bằng bất ngờ ly hôn dù trước đó không có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ "đường ai nấy đi".

 lý á bằng, vương phi, sao hoa ngữ, Tạ Đình Phong

Vương Phi và Lý Á Bằng khi còn bên nhau.

Hiện Vương Phi và Tạ Đình Phong đã tái hợp, Lý Á Bằng cũng tái hôn với vợ kém 19 tuổi là người đẹp Hải Hà Kim Hỷ. Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn đến cuộc ly hôn giữa Lý Á Bằng và Vương Phi đến nay vẫn là đề tài được nhiều nhười quan tâm và tò mò.

Mới đây, thông tin được cho là lý do khiến cặp sao chia tay bỗng được chia sẻ rầm rộ và trở thành chủ đề đang được tranh luận sôi nổi của dân mạng. Theo Sohu, bài viết của một blogger kiêm phóng viên tài chính họ Trương tiết lộ rằng Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn là do hai người có quan điểm sống khác nhau.

 lý á bằng, vương phi, sao hoa ngữ, Tạ Đình Phong

Ngoài ra, tài khoản này còn cho biết cặp đôi nổi tiếng không ly hôn vì trục trặc tình cảm mà là do Lý Á Bằng thường xuyên gặp vấn đề về các khoản đầu tư. Thậm chí nam diễn viên còn giữ bí mật với Vương Phi và đến khi sự việc vỡ lở thì "thiên hậu" mới biết chuyện. Sau đó, Vương Phi đã can ngăn Lý Á Bằng ngừng lao vào những khoản đầu tư nguy hiểm được cho là ném tiền vào "hố đen" không lối thoát nhưng nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" không nghe, chính điều này đã khiến cho cô tức giận và quyết định ly hôn.

 lý á bằng, vương phi, sao hoa ngữ, Tạ Đình Phong

Phóng viên họ Trương cũng chia sẻ, nhiều năm trước tham gia "A Date with Luyu" - talkshow nổi tiếng của Trung Quốc, Lý Á Bằng từng cho biết việc ly hôn có liên quan đến vấn đề kinh tế. Nam diễn viên thừa nhận sau khi kết hôn sự nghiệp của anh không thuận lợi. Anh không có thu nhập trong 6 năm liền, trong khi bản thân vẫn chịu áp lực phải nuôi gia đình.

Tại showbiz Trung Quốc, Lý Á Bằng bị đánh giá là ngôi sao không biết làm ăn, và "nợ như chúa chổm". Nam diễn viên nợ số tiền khổng lồ, bị đối tác kiện tụng triền miên và phải bồi thường 40 triệu nhân dân tệ (gần 140 tỷ đồng). Hiện tại khoản nợ này còn sinh thêm lãi, lên tới hàng chục triệu NDT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân khiến Vương Phi đòi ly hôn với Lý Á Bằng bất ngờ rộ lên gây xôn xao cõi mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO