Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Theo dấu đơn thư
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
ngừơi tiêu dùng
Nhiều chương trình khuyến mại tại các siêu thị thu hút người dân mua sắm Tết sớm
Thời điểm gần Tết, các kệ hàng của nhiều siêu thị đều đã đầy ắp các loại hàng hoá với nhiều chương trình khuyến mại, nhằm kích thích nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng.
Kinh tế
Phần mềm MKT nhận giải thưởng “Top thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024” từ Viện Kinh tế và Văn hóa & Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng
Ngày 21/12/2024 vừa qua, Phần mềm MKT vinh dự nhận giải thưởng Top thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. Đây là một trong những giải thưởng uy tín, được trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của các doanh nghiệp Việt Nam đối với sự phát triển bền vững và niềm tin của người tiêu dùng trong nước.
Trang trọng lễ vinh danh, trao giải “Thương hiệu vàng thời đại số” lần thứ nhất
Ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024.
Những hành vi bán hàng đa cấp bị nghiêm cấm từ ngày 01/7/2024
Bán hàng đa cấp là hoạt động bán hàng hóa thông qua mạng lưới cá nhân tham gia gồm nhiều cấp, nhiều nhánh, trong đó cá nhân tham gia được hưởng hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác từ kết quả bán hàng hóa của mình và của cá nhân khác trong mạng lưới.
Hà Nội: Giới thiệu hơn 500 sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng
Sự kiện là cơ hội giúp các chủ thể OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước giao lưu, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại; nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, để người tiêu dùng biết và sử dụng sản phẩm.
Xu hướng tiêu dùng sẽ phụ thuộc vào cảm xúc, mới mẻ và cá nhân hóa
Dường như con người đang định hình lại chính mình trong thế giới khó nắm bắt, có nhiều thay đổi, ngày càng có nhiều nguy cơ rình rập và khó đoán định. Các ước muốn được làm gì đó, được trải nghiệm gì đó trỗi dậy mạnh mẽ. Cuộc sống không còn là ước mơ tích lũy tiền để xây căn nhà tráng lệ hay củng cố quỹ hưu trí, mà đó là những trải nghiệm mang tính “thiên vị hiện tại”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO