"Người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh dùng số tiền mọi người ủng hộ cho quỹ từ thiện

T.Phương (T/h)| 03/03/2021 15:15

BVCL - "Vợ em làm giáo viên, em lái xe lương tháng 15 triệu là đủ sống rồi", anh Mạnh cho biết sẽ dùng tất cả số tiền mọi người ủng hộ để đi giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Chiều 28/2, ở tòa chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, anh Nguyễn Ngọc Mạnh có hành động nhanh trí dũng cảm cứ bé gái 2 tuổi bất ngờ rơi tự do từ ban công một căn hộ tầng 12A chung cư xuống. Hành động này khiến anh Mạnh trở thành "người hùng" trong mắt mọi người.

Sau sự việc, rất nhiều đại diện cơ quan đoàn thể đến liên hệ trao tặng bằng khen, quà tặng, rồi phóng viên đến phỏng vấn sau khi clip Mạnh cứu cháu bé. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến tận nhà ủng hộ tiền cho cá nhân anh Mạnh. Tuy nhiên, Mạnh không nhận tiền và gửi lại số tiền này cùng tất cả khoản tiền đã được tặng cho tới hiện tại cho quỹ từ thiện để trao cho những người khó khăn hơn mình.

012fd131ef73062d5f62.jpg
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh chia sẻ sẽ gửi tặng lại toàn bộ số tiền được tặng cho quỹ từ thiện để trao cho những người khó khăn hơn mình.

Anh Mạnh chia sẻ: "Hiện tại, tôi vẫn còn sức khoẻ và vẫn muốn làm những gì từ bàn tay của chính mình ra nó mới trân quý. Lương của tôi 15 triệu cũng đủ sống và nuôi gia đình rồi. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tôi sẽ đi giúp đỡ những người khó khăn hơn tôi".

"Tôi đã từng chia sẻ với báo chí, trước đây tôi nhặt được rất nhiều tiền, dù đó là số tiền lớn hay nhỏ nhưng sau đó tôi đều mất nhiều hơn số tiền nhặt được đó vào một việc không liên quan", anh Mạnh nói thêm.

Chia sẻ với truyền thông, anh Mạnh cho hay: "Được người dân, truyền thông, cộng đồng mạng... quan tâm tôi rất hạnh phúc và tôi xin cảm ơn tất cả về điều đó. Thực sự, có nhiều người quan tâm quá mức khiến bản thân tôi cũng không thoải mái lắm.

Tôi mong muốn mọi người hãy để cho tôi trở lại cuộc sống bình thường như trước đây, tôi cũng là con người, không phải siêu sao gì. Mọi người hãy tập trung vào công việc của mình chứ đừng quan tâm đến tôi quá nhiều như thế này. Nhiều khi, tôi đi ra đường, nhiều người sẽ lợi dụng tôi để quảng cáo mưu lợi riêng".

Trước đó, sáng 2/3, anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại nhà (xóm 4, thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh dùng số tiền mọi người ủng hộ cho quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO