'Ngũ A Ca thị phi nhất Cbiz' Khuất Sở Tiêu bị bắt gặp xuất hiện cùng nữ đồng nghiệp ở khách sạn

Tường San| 06/09/2022 06:52

Hình ảnh của nam diễn viên Khuất Sở Tiêu và Điền Hi Vi xuất hiện tại khách sạn đang dấy lên nhiều nghi vấn việc cặp sao hẹn hò.

Mới đây Sohu đã đăng tải loạt hình ảnh 2 diễn viên Điền Hi Vi và Khuất Sở Tiêu cùng vào một khách sạn làm dấy lên nghi vấn họ hẹn hò. Nguồn tin cho biết, Điền Hi Vi vừa xuống sân bay Thành Đô liền đến một khách sạn. Không lâu sau, Khuất Sở Tiêu cũng xuất hiện ở cùng khách sạn này, anh đi thẳng lên phòng và không cần làm thủ tục.

Khuất Sở Tiêu và Điền Hi Vi , sao hoa ngữ

Khuất Sở Tiêu và Điền Hi Vi , sao hoa ngữ

Hình ảnh Khuất Sở Tiêu và Điền Hi Vi xuất hiện tại khách sạn.

Cả hai nhiều lần bị bắt gặp ra vào khách sạn này, đến ngày thứ ba Khuất Sở Tiêu mới rời khỏi đây. Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng phát hiện 2 ngôi sao có nhấn theo dõi nhau trên Weibo. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng việc 2 nghệ sĩ cùng ở chung khách sạn không phải chuyện hiếm gặp, khó có thể khẳng định họ đang hẹn hò. Hiện phía công ty quản lý của 2 diễn viên đều chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Khuất Sở Tiêu và Điền Hi Vi , sao hoa ngữ

Khuất Sở Tiêu sinh năm 1994, được biết tới qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Hậu Cung Như Ý Truyện", "Ngôi Sao Lấp Lánh", "Lưu Lạc Địa Cầu", Bạn Của Tôi", "Độc Bộ Thiên Hạ"... Đặc biệt, nam diễn viên được đánh giá là ngôi sao trẻ triển vọng, sở hữu kỹ năng diễn xuất ấn tượng sau thành công với vai diễn Ngũ A Ca trong "Như Ý Truyện".

Tuy nhiên, trái với hình tượng "trai ngoan" trên màn ảnh, Khuất Sở Tiêu ở ngoài đời dính phải vô số những bê bối về tình ái, từ việc bạo hành cho tới ép tình cũ phá thai. Thậm chí, năm 2020, bạn gái cũ Khuất Sở Tiêu cho biết từng bị anh đánh đập, bạo dâm, có nhiều sở thích kỳ quái trong quan hệ tình cảm. Bê bối tình cảm khiến anh mất đi thiện cảm trong mắt công chúng.

Khuất Sở Tiêu và Điền Hi Vi , sao hoa ngữ

Điền Hi Vi sinh năm 1997, nổi tiếng với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Cô được biết tới qua một vài vai diễn trong các phim "Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế", "Be My Cat"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Ngũ A Ca thị phi nhất Cbiz' Khuất Sở Tiêu bị bắt gặp xuất hiện cùng nữ đồng nghiệp ở khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO