Ngôi sao Facebook nổi tiếng người Mỹ bị bắn chết ngay trên sóng livestream

Vian| 08/07/2022 10:55

Theo truyền thông đưa tin, Terrill Smith - nam ngôi sao nổi tiếng mạng xã hội Facebook đến từ Mỹ đã bị bắn chết trong lúc đang livestream sau cuộc tranh cãi với người theo dõi.

Nguồn tin cho biết, một vụ nổ súng xảy ra vào sáng ngày 28/6 (theo giờ địa phương), khi cảnh sát tới hiện trường thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên mặt đất tại Đại lộ Nash ở thị trấn Ypsilanti (hạt Washtenaw). Người đàn ông này bị trúng nhiều phát đạn. Các nhân viên y tế ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện gần đó người này đã không qua khỏi. Nạn nhân xấu số sau đó được xác định là Terrill Smith (46 tuổi), một người nổi tiếng trên Facebook ở địa phương.

sao qua đời, Terrill Smith, sao

Nam nổi tiếng mạng xã hội Facebook - Terrill Smith.

Terrill Smith được biết đến với các buổi phát trực tiếp “trung thực một cách tàn bạo” trên Facebook, có tựa đề “Rells Corner". Trong quá trình phát trực tiếp, Smith đã xảy ra tranh cãi với một dân mạng. Đỉnh điểm, cư dân mạng đó đã đe dọa ngôi sao Facebook. Tuy nhiên Smith không những không sợ, còn buông thời thách thức. Vài phút sau, thì vụ nổ súng diễn ra và Smith bị trúng đạn.

Vào 1/7, cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm có liên quan đến vụ nổ súng gây chết người. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao Facebook nổi tiếng người Mỹ bị bắn chết ngay trên sóng livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO