Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) hiếm hoi khoe con trai 6 tuổi, mẹ vẫn trẻ trung phơi phới

Vian| 11/11/2022 15:54

Đã làm mẹ và cũng đã ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc của Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) không khác thời kỳ đỉnh cao là mấy.

Sau khi kết hôn, ca sĩ Ngô Quỳnh Anh gần như chỉ tập trung chăm sóc gia đình. Đời tư của nữ ca sĩ xinh đẹp luôn là "ẩn số" lớn với công chúng.

Được biết, cô và ông xã đón con đầu lòng bé Tulio vào năm 2016. Cậu bé được mẹ đánh giá là có suy nghĩ và chính kiến rõ ràng, luôn đặt câu hỏi, thích chụp ảnh. Dù nghiện con nhưng cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc rất hiếm khoe ảnh bé lên trang cá nhân.

Ngô Quỳnh Anh, Mắt Ngọc, sao việt

Ca sĩ Ngô Quỳnh Anh khoe ảnh mới nhất bên con.

Mới đây, Quỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh chụp cùng con và viết: "Ngày thứ sáu của 2 chị em". Bé Tulio được nhận xét sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhiều nét giống mẹ. Riêng Quỳnh Anh vẫn nhận nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung. Cô không khác nhiều thời cô còn là thành viên nhóm nhạc Mắt Ngọc, H.A.T. Bí quyết trẻ lâu của Quỳnh Anh đơn giản là tập thể dục, sống vui vẻ và ít giữ mọi chuyện trong lòng.

Ngô Quỳnh Anh, Mắt Ngọc, sao việt

Con trai Quỳnh Anh hiện đã 6 tuổi.

Ngô Quỳnh Anh sinh năm 1983, là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc từ năm 1998. Năm 2003, khi nhóm đang hoạt động sôi nổi thì Ngô Quỳnh Anh tách nhóm.

Sau đó một thời gian, cô gia nhập nhóm H.A.T, thay thế vị trí của Thu Thủy. Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh gặt hái nhiều thành công với lượng bài hit đáng kể vào thời điểm đó, trở thành nhóm nhạc nữ được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nhóm H.A.T chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi tan rã. Trong khi các thành viên còn lại tiếp tục sự nghiệp solo thì Ngô Quỳnh Anh bỏ nghề ca hát, theo học ngành marketing và làm việc trong lĩnh vực này đến hiện tại.

Ngô Quỳnh Anh, Mắt Ngọc, sao việt

Ngô Quỳnh Anh thời kỳ đỉnh cao khi còn hoạt động sôi nổi.

Ngô Quỳnh Anh, Mắt Ngọc, sao việt

Rời xa showbiz, Ngô Quỳnh Anh có cuộc sống rất bình yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) hiếm hoi khoe con trai 6 tuổi, mẹ vẫn trẻ trung phơi phới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO