Tin tức

Nghi phạm bắt cóc tống tiền 2 tỷ đồng ở Long An là bạn thân của bố bé gái

Thái Đoàn 03/10/2023 - 19:15

Theo thông tin từ gia đình, bé gái bị bắt cóc đã về nhà khoảng 2h ngày 3/10 và tâm lý ổn định. Nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn là bạn thân của bố bé gái.

picture1(1).png
Nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn

Theo thôn tin ban đầu bé L.M.C (SN 2020) được gửi tại 1 trường mẫu giáo bên Phường 6, TP Tân An, tỉnh Long An. cách nhà khoảng 2km.

Khoảng 16h ngày 2/10, anh T. nhận được tin nhắn qua zalo báo: “con gái mày đã bị tao bắt cóc”. Tài khoản Zalo nhắn tin cho anh T. là người bạn thân Nguyễn Thanh Sơn (SN 1989, ngụ xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

Sau đó anh T. lại tiếp tục nhận được tin nhắn gửi số tài khoản và yêu cầu gửi 2 tỷ đồng để chuộc con. Nếu không chuyển tiền thì hoặc báo công an thì sẽ giết chết bé, rồi tự tử.

Sợ ảnh hưởng đến tính mạng của con gái nên anh T. chuyển vào số tài khoản của nghi phạm 1 tỷ đồng.

picture12png(1).png
Nội dung tin nhắn nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn nhắn tống tiền anh T. bố của bé gái

Tài xế chở Nguyễn Thanh Sơn là ông Nguyễn Hữu Ph. (SN 1963, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừ) là người quen của nghi pham. Ông Ph. chính là tài xế điều khiển xe du lịch được Sơn thuê đi đón con và chở cháu L.M.C. đến TP.HCM.

Tại cơ quan điều tra, ông Ph. cho biết, khoảng 14h ngày 02/10, Sơn thuê xe ô tô ông Ph. đón cháu bé tên Tony và cháu L.M.C. tại trường mẫu giáo tại Phường 6, TP Tân An.

Sau khi chở bé Tony về nhà ở xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa thì ông Sơn tiếp tục thuê xe ông Ph. đến Thảo Cẩm Viên TP.HCM vào khoảng 18h ngày 2/10.

Sau khi về đến nhà ông Ph. được triệu tập đến Công an tỉnh Long An để làm việc.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Long An, sau khi bắt cóc, đối tượng chở bé gái bằng xe ô tô chạy về ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, hướng về TP.HCM và sử dụng điện thoại nhắn tin cho cha mẹ cháu bé, yêu cầu chuyển tiền chuộc 2 tỷ đồng.

Đến 21h30, đối tượng bị bắt giữ khi đang trên xe khách lưu thông trên Quốc lộ 20 qua địa bàn huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai hướng về tỉnh Lâm Đồng.

Sau khi bắt cóc bé gái, nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn chở đến TP.HCM và đưa vào một khách sạn rồi để tại đó. Công an có mặt khách sạn và đưa cháu bé trở về an toàn. Trong đêm, công an đã đưa bé về đoàn tụ với gia đình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều trq làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm bắt cóc tống tiền 2 tỷ đồng ở Long An là bạn thân của bố bé gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO