Nghệ sĩ Thương Tín xuất viện, trở về nhà trọ

T.Phương (T/h)| 01/03/2021 17:16

BVCL - Trưa nay, ngày 1/3, nghệ sĩ Thương Tín sau vài ngày nhập viện vì đột quỵ đã xuất viện về nhà trọ ở Q.12, TP.HCM.

Nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân, trưa nay 1/3, nghệ sĩ Thương Tín đã chính thức được các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho xuất viện về nhà sau ít ngày điều trị.

a4.jpg
Nghệ sĩ Thương Tín được xuất viện, trở về nhà trọ để nghỉ ngơi.

Theo bác sĩ điều trị trực tiếp cho nghệ sĩ Thương Tín, tính đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tin đã tạm ổn những vẫn cần phải theo dõi.

Trịnh Kim Chi cho biết thêm Thương Tín đã có thể đứng lên đi lại được khi có người dìu. Tình hình sức khỏe của Thương Tín khá ổn, bác sĩ đề nghị nằm viện thêm 2, 3 ngày nữa nhưng anh xin về nhà trọ cho thoải mái.

a2-1-.jpg
Nhờ người dìu, nghệ sĩ Thương Tín đã có thể đi lại được.

Cũng trong sáng nay 1/3 thì nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi cũng nhận được thêm số tiền là 100 triệu đồng từ NSND Kim Cương đã vận động được từ mạnh thường quân để ủng hộ cho nam diễn viên điều trị. Điều này khiến cho bản thân nam diễn viên cùng người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Trước đó vào ngày 26/2, thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Được biết ở thời điểm đó, bệnh viện vẫn chưa liên hệ được với người nhà để đến chăm sóc nam diễn viên.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Thương Tín gầy và rất hốc hác, tình trạng sức khỏe cũng yếu hơn rất nhiều so với thời điểm trên màn ảnh khiến giới nghệ sĩ cùng đông đảo người hâm mộ điện ảnh Việt không khỏi xót xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Thương Tín xuất viện, trở về nhà trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO