Nghệ sĩ Kiều Mai Lý nuốt nước mắt tiễn biệt con gái duy nhất qua đời vì bệnh ung thư quái ác

Hạ Tú| 23/11/2022 19:14

Tang lễ của con gái nữ nghệ sĩ Kiều Mai Lý diễn ra tại tư gia vô cùng ấm cúng và trang nghiêm.

Vào tối ngày 20/11, con gái duy nhất của nghệ sĩ Kiều Mai Lý là Hồng Đào đã qua đời ở tuổi 47. Linh cửu được đặt tại tư gia ở quận Bình Thạnh, TPHCM. Tang lễ sẽ kéo dài trong 3 ngày. Đến ngày 24/11, con gái của nữ nghệ sĩ sẽ được hỏa táng tại Đa Phước Viên, Bình Chánh.

Nghệ sĩ Kiều Mai Lý nổi danh ở cả sân khấu cải lương, hài kịch và cả phim ảnh. Bà kết hôn duy nhất một lần và sinh được một người con gái. Sau khi chồng mất, bà và ái nữ sống đùm bọc bên nhau. Thế nhưng cách đây 4 năm, con gái duy nhất của bà phát hiện ra bản thân mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Dù rất sốc nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng giữ vững tinh thần để cùng con chiến đấu với bệnh tật.

Do bệnh ung thư di căn nên con gái của nghệ sĩ Kiều Mai Lý đã không qua khỏi. Bà đã kìm lòng, không khóc trong đám tang con gái: "Tôi là người theo đạo Phật. Đức Phật nói đời là cõi tạm, ai đến rồi cũng sẽ đi, đã gọi là định mệnh thì phải chấp nhận. Tôi xem như chồng và con tôi đã về cõi bình an. Giờ đây, tôi sẽ tìm niềm vui trong công việc và chia sẻ buồn vui với cháu ngoại nuôi".

nghệ sĩ Kiều Mai Lý, sao Việt

Con gái duy nhất của nghệ sĩ Kiều Mai Lý qua đời.

nghệ sĩ Kiều Mai Lý, sao Việt

nghệ sĩ Kiều Mai Lý, sao Việt

Nghệ sĩ Trung Dân đến chia buồn cùng nghệ sĩ Kiều Mai Lý.

Giờ đây, ở tuổi 74, nghệ sĩ Kiều Mai Lý vẫn còn được khán giả yêu mến và đạo diễn trọng dụng nên vẫn còn làm nghề xuyên suốt. Nói về tiền bối Kiều Mai Lý, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ: "Bà là một trong số những người phụ nữ đức hạnh trong giới nghệ sĩ sân khấu. Sống bình dị và không thích khoa trương ồn ào. Về tài năng và sự nghiêm túc trong nghề, tôi rất kính phục bà".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Kiều Mai Lý nuốt nước mắt tiễn biệt con gái duy nhất qua đời vì bệnh ung thư quái ác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO