Nghê Ni không còn trốn tránh mà thẳng thừng nói ra lý do chia tay Phùng Thiệu Phong để anh đến với Triệu Lệ Dĩnh

Tường San| 07/09/2022 16:03

Trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có quãng thời gian dài hẹn hò với Nghê Ni.

Trong những người tình của Phùng Thiệu Phong thì Nghê Ni được cho là có thời gian bên nhau lâu nhất. Cả hai gặp gỡ trong Tuần lễ thời trang Milan, rồi họ nhanh chóng bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim lãng mạn “Tình yêu chia cắt của chúng ta”. Sau khi hợp tác chung, cả hai đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò hơn 3 năm.

Thậm chí, thời điểm hẹn hò, Phừng Thiệu Phong từng thẳng thắn chia sẻ: “Chỉ cần hôm nay cô ấy chịu cưới, ngày mai tôi sẽ tổ chức liền”. Với chia sẻ này của nam diễn viên, rất nhiều cư dân mạng cho rằng họ sẽ cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường hôn nhân. Nhưng, thật không may, cuối cùng cả hai đã chia tay, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni.

Sau nhiều năm chia tay, Nghê Ni đã không còn trốn tránh, nữ diễn viên cho biết: “Tính chiếm hữu của Phùng Thiệu Phong rất khủng khiếp, anh ấy rất nghiêm khắc và không cho phép tôi có bạn khác giới. Hơi một tí là ghen tuông. Anh ấy cũng không muốn tôi đóng cảnh hôn. Chúng tôi vì những chuyện đó mà thường xuyên cãi nhau nên không thể đi tiếp được. Những người có tính cách này thường nổi loạn".

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni

Ngay sau chia sẻ của Nghê Ni, nhiều người cho rằng việc nữ diễn viên quyết định chia tay Phùng Thiệu Phong là đúng đắn. Thậm chí, một số dân mạng nghi rằng phải chăng cũng vì tính cách này của sao nam họ Phùng mà Triệu Lệ Dĩnh cũng chọn ly hôn do không thể chịu đưng được.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hợp tác trong bộ phim "Tây du ký 3: Nữ Nhi Quốc". Sau đó, họ lại hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình “Minh lần truyện”, việc hợp tác thêm nữa giữa hai người cũng khiến mối quan hệ của họ tiến triển hơn. Cũng từ đó cả hai người bí mật hẹn hò. Vào ngày 16/10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức thông báo sắp kết hôn khiến dân mạng bất ngờ. Tuy nhiên, sau ba năm bên nhau cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã kết thúc trong êm đẹp. Cả hai bên đều giữ im lặng về lý do ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghê Ni không còn trốn tránh mà thẳng thừng nói ra lý do chia tay Phùng Thiệu Phong để anh đến với Triệu Lệ Dĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO