Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương - ấn tượng tại lễ công bố cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022

Tường San| 02/07/2022 06:46

Ngày 12/6, tại Trung tâm Hội nghị Melisa Center, quận Tân Phú, TP. HCM, lễ công bố cuộc thi "Nét đẹp sinh viên 2022" do Nhà Văn hóa sinh viên TP HCM là đơn chủ công tổ chức đã diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, phấn khởi.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương xuất hiện duyên dáng trước ống kính giới truyền thông báo chí

Với ý nghĩa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027, chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (17/10/2002 - 17/10/2022), lễ công bố cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 đã khơi dậy sức sống và niềm tin khi chào đón sự hiện diện hơn 300 khách mời là đại diện các nhà trường, doanh nghiệp, văn nghệ sĩ, báo chí truyền thông đã tham gia sự kiện với sự quan tâm sâu sắc với cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Từ trái qua: khách mời, ông Nguyễn Hoàng Mỹ, cố vấn truyền thông, Người đẹp Bình Dương Thùy Trang, NTT Kim cương Hồ Thanh Hương, Giám đốc truyền thông Hoàng Hà và Giám đốc Ngoại giao Lê Anh Minh

Điểm nhấn nổi bật tại sự kiện chính là phần công bố hai vật phẩm danh giá nhất cuộc thi: Vương miện và Vương trượng do chính nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, nhà sáng lập thương hiệu ngọc trai Queen Pearl đầu tư chế tác. Màn trình diễn hai sản phẩm đặc biệt này đã mang đến cho đông đảo khách mời cảm giác mãn nhãn, tạo nên câu chuyện truyền thông và thu hút sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng.

Vương miện và Vương trượng luôn được xem là vật phẩm linh hồn, biểu tượng vinh quang dành cho người chiến thắng. BTC cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 trân trọng công bố hình ảnh và đặc điểm cấu trúc của hai vật phẩm với mong muốn trao gửi những thông điệp sâu sắc đến toàn thể thí sinh tham gia: Hãy nỗ lực tranh tài, tự tin thể hiện chính mình trên hành trình chinh phục hai ngôi vị cao nhất: Nam vương, Hoa khôi tại vòng thi chung kết.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Dưới sự điều phối của nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, đội ngũ chế tác, nghệ nhân của vùng đảo ngọc Phú Quốc đã hoàn thành qui trình sản xuất và bàn giao hai vật phẩm giá trị cho BTC trước ngày cuộc thi khởi động.

Vương miện Hoa khôi “Trái tim của biển” giá trị, đẳng cấp

Với tên gọi “Trái tim của biển”, chất liệu chính làm nên vẻ đẹp và giá trị của vương miện Hoa khôi chính là ngọc trai. Trên 100 viên ngọc trai thương hệu Queen Pearl được chọn lựa nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn về kích thước khác nhau phù hợp với các nét thiết kế, hài hòa nhau, cùng tạo nên vẻ đẹp sinh động. Hình dáng viên ngọc kiểu giọt nước, không tỳ vết, màu trắng tinh khôi, sáng bóng lấp lánh, đính trên đỉnh đường viền mô hình trái tim. Từ chân đế là một đường viền chắc chắn của chuỗi ngọc trai, vươn lên các họa tiết mô phỏng hình ảnh của san hô và sóng biển – tượng trưng cho vẻ đẹp bền vững với thời gian như đại dương bao la muôn đời chập chùng sóng vỗ. Góp phần tạo nên những ánh chớp tia sáng của chiếc vương miện “Trái tim của biển” chính là hàng trăm viên kim cương nhân tạo Zirconia và Swarovski màu trắng và xanh được đính theo các đường cong, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo, tinh tế.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Hai bạn trẻ sinh viên đại diện cho thí sinh tham gia phần trình diễn công bố Vương miện và Vương trượng

Vương trượng Nam vương “Rồng vàng bay cao” – Sức mạnh và bản lĩnh

Vương trượng dành cho ngôi vị Nam vương, cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 được các nhà thiết kế, nghệ nhân giàu kinh nghiệm của thương hiệu Queen Pearl tư duy ý tưởng, thiết kế, đúc khuôn và trải qua quá trình chạm khắc thủ công, công phu, tỉ mỉ. Chiều dài vật phẩm tương đương với mẫu quyền trượng được thiết kế ở triều đại nhà Nguyễn, bao phủ lớp mạ vàng óng ánh. Phát triển ý tưởng trong văn hóa dân gian “Rồng chầu mặt trăng” (Lưỡng long chầu nguyệt), “Rồng chầu ngọc châu”... các nghệ nhân đã kết hợp nét thiết kế 3 đầu Rồng – biểu trưng cho sức mạnh, với thế trụ vững vàng như kiềng ba chân, bao quanh viên ngọc châu vàng – trang sức biểu tượng cho sự phồn vinh, thịnh vượng, tạo nên cho Vương trượng nét đẹp đĩnh đạc, mạnh mẽ, quyền lực, toát lên niềm tự hào con Rồng cháu Tiên.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Nhà tài trợ Kim cương chia sẻ: “Tôi yêu tuổi thanh xuân. Nhìn thấy các bạn trẻ sinh viên học tập và phấn đấu, tôi cảm nhận được tiếp thêm niềm vui và năng lượng làm việc, tăng thêm niềm tin vào cuộc sống và tương lai phía trước. Chúc các bạn thí sinh tranh tài thành công. Danh vị cao nhất chỉ dành cho Hoa khôi và Nam vương, nhưng trong lòng tôi, bạn trẻ nào đến với cuộc thi này đều tỏa sáng vẻ đẹp riêng hòa với vẻ đẹp chung của thế hệ thanh niên ngày nay. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp”.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương trở thành tâm điểm ấn tượng tại sự kiện, lời chia sẻ của chị mang đến nguồn năng lượng tích cực cho thí sinh

Nét đẹp Sinh viên 2022 đã chính thức khởi động. BTC bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 13/6 đến 03/8/2022. 26/03/2022. Vòng thi sơ tuyển diễn ra vào ngày 04-05/8/2022. Vòng thi Bán kết diễn ra vào ngày 23/9/2022. Vòng thi chung kết diễn ra ngày 28/10/2022. Cả 3 vòng thi đều diễn ra tại Trung tâm hội nghị 4 Sao Melisa Center, 85, Thoại Ngọc Hầu, Hoàn Thành, Tân Phú, Tp.HCM.

Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng như sau: 02 Giải Nhất: Danh hiệu Hoa khôi và Nam vương, 02 Giải Nhì: Danh hiệu Á khôi I và Á vương I, 02 Giải Ba: Danh hiệu Á khôi II và Á vương II. Các danh hiệu khác – Giải thưởng ấn tượng: Thí sinh được yêu thích nhất, (bình chọn online) Thí sinh Thân thiện (Mr/Ms Friendly), Thí sinh Hình ảnh đẹp nhất (Mr/Ms Photo), Thí sinh Phong cách (Mr/Ms Style), Thí sinh Áo dài đẹp nhất (Mr/Ms Ao Dai), Thí sinh Ứng xử hay nhất (Mr/Ms Behave), Thí sinh Tài năng (Mr/Ms Talent), Thí sinh Thể thao (Mr/Ms Sport).

Tổng giá trị tiền thưởng bao gồm Vương miện, Vương trượng, hiện kim và tặng phẩm là: 1,5 tỷ đồng.

Với chủ đề: “Vươn Tới Tầm Cao” – nhằm biểu dương, tôn vinh những nét đẹp giá trị của tuổi trẻ Sinh viên Việt Nam truyền thống và hiện đại. Qua đó, truyền cảm hứng về chân dung của tuổi trẻ sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước với các đặc trưng: Đẹp hình thể - Yêu quê hương, đất nước - Giàu tri thức – Tỏa sáng tài năng – Tự tin sáng tạo trên hành trình chinh phục ước mơ và phụng sự cho nhân dân và tổ quốc.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, Nét đẹp sinh viên 2022, ngọc trai Queen Pearl

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương bày tỏ cảm xúc: Tôi như thấy mình trẻ lại tuổi thanh xuân khi đồng hành với các bạn trẻ sinh viên trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022

Trả lời báo giới tại sự kiện lễ công bố, nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương, nhà tài trợ Kim Cương đã chia sẻ dự cảm về cuộc thi: Sau sự thành công của lễ công bố, tôi dự cảm cộng đồng đặt nhiều kỳ vọng và dự báo cuộc thi sẽ tạo nên nhiều giá trị, hội tụ được nhiều tài năng, nhiều nét đẹp cả về tri thức lẫn tâm hồn, nhiều hoài bão và khát khao của sinh viên trẻ hướng về một tương lai tươi sáng!

Thông tin tìm hiểu về cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022:

Website: netdepsinhvien.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/netdepsinhvien2022

Youtube, Zalo, Instargam: Nét đẹp Sinh viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương - ấn tượng tại lễ công bố cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO