Ngày nào còn bị dân mạng chê xấu thậm tệ vậy mà tiểu thư nhà 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' giờ sắp trở thành thiếu nữ

Vian| 13/11/2022 16:32

Nữ diễn viên Kim Hee Sun bây giờ thực sự tự hào về công chúa của mình dù trước đây cô từng muốn bỏ xứ ra đi khi con hứng chịu những bình luận tiêu cực của netizen về diện mạo.

Vừa qua, Kim Hee Sun hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng con gái cưng Yeon Ah. Mặc dù không hé lộ nhan sắc của tiểu thư nhà mình nhưng nữ diễn viên "Thần thoại" lại cho thấy sự phát triển vượt bậc của cô bé thông qua bức ảnh chụp bóng của cô và con. Nhìn ảnh, Yeon Ah mới 13 tuổi mà đã cao gần bằng mẹ. Cô bé rất nhí nhảnh khi giơ ngón tay hình chữ V trên đầu.

kim hee sun, con gái, sao hàn

Ở tuổi 13, con gái Kim Hee Sun cao gần bằng mẹ.

Trước đó, Kim Hee Sun cũng gây chú ý khi khoe khả năng hội họa và học tập của bé Yeon Ah trên trang cá nhân. Có thể thấy cô thực sự tự hào vì sự ngoan ngoãn cũng như tài năng của con gái.

kim hee sun, con gái, sao hàn

Ngày trước bé Yeon Ah bị chê bai thậm tệ về mặt diện mạo nên cho đến nay "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" quyết giữ kín nhan sắc của con.

Trên thực tế thì Yeon Ah lúc còn nhỏ bị dân mạng chê bai nhiều về mặt diện mạo. Sau khi sinh con gái vào năm 2009, Kim Hee Sun vì muốn chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người mà đã công khai hình ảnh của cô bé. Tuy nhiên thay vì những lời chúc phúc, động viên thì cô lại nhận được vô số những bình luận tiêu cực về nhan sắc của con. Họ mỉa mai chuyện con bé sở hữu đôi mắt một mí, không thừa hưởng được nét đẹp từ cô.

kim hee sun, con gái, sao hàn

Kim Hee Sun từng muốn bỏ xứ ra đi vì con gái nhận về những bình luận miệt thị ngoại hình.

Cũng vì sự chỉ trích trên mà Kim Hee Sun từng áp lực đến mức muốn bỏ xứ ra đi. Kể từ đây, cô quyết định không chia sẻ bất cứ hình ảnh chính diện nào của công chúa nhỏ. Nhờ có sự bảo vệ này của mẹ mà Yeon Ah được lớn lên trong sự bình yên và vui vẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày nào còn bị dân mạng chê xấu thậm tệ vậy mà tiểu thư nhà 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' giờ sắp trở thành thiếu nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO