Ngày Hội truyền thống Bộ Đội Biên Phòng khu vực Tân Bình

Thanh Anh| 21/08/2022 21:00

BVCL - Sáng ngày 20/8, Ban liên lạc Truyền thống Bộ Đội biên phòng (BĐBP) tại TP.HCM - Khu vực Tân Bình tổ chức họp mặt truyền thống, giao lưu với các Ban liên lạc khu vực, chuyên ngành và một số tỉnh.

Có mặt tại ngày hội, Đại tá Trần Hải Phong, Phó Ban liên lạc truyền thống BĐBP tại TP.HCM phát biểu sơ lược về tình hình hoạt động của BĐBP nói chung và một số hoạt động nghĩa của Ban liên lạc tại trong thời gian qua.

h3(1).jpg
Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn Nghệ Sĩ Ưu tú Quỳnh Liên CLB Âm nhạc TP. HCM

Nhân dịp này, Ban liên lạc cũng đã tặng quà chúc thọ một số hội viên cao tuổi và biểu dương một số hội viên tích cực hoạt động nghĩa tình đồng đội năm 2021.

_(1).jpg
Mừng thọ cho hội viên cao tuổi

Chị Nguyễn thị Thủy, giáo viên trường Phan Huy Ích (phường 15, Tân Bình) là con hội viên phát biểu cảm nghĩ của mình về niềm vinh dự trong những năm còn là sinh viên được Ban liên lạc giúp đỡ, hỗ trợ những suất học bổng để ra trường có việc làm ổn định như hôm nay.

h2.jpg
Mọi người cùng nhau chụp hình lưu niệm

Nhìn lại chặng đường vừa qua, mọi người đã cùng nhau chiến đấu và trưởng thành, bộ đội biên phòng toàn dân, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng luôn nhận rõ trách nhiệm, trung thành tuyệt đối với đảng, tận tụy với nhân dân, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và giữ vững an ninh, trật tự quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Hội truyền thống Bộ Đội Biên Phòng khu vực Tân Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO