Kinh tế

Ngân hàng BIDV cho vay trả nợ trước hạn khoản vay tại NH khác với lãi suất chỉ 6%

PV 05/09/2023 - 17:26

Mới đây ngân hàng BIDV đã ra thông báo sẽ cho khách hàng vay các khoản vay trả nợ trước hạn tại ngân hàng khác. Đặc biệt lãi suất ưu đãi chỉ 6%, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh.

Thực hiện theo Thông tư 06/2023/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, BIDV đã đưa ra rất nhiều những ưu đãi về khoản vay khác nhau. Một trong những ưu đãi lớn nhất chính là cho vay trả nợ ngân hàng khác với mức lãi suất chỉ 6%/năm.

Cá nhân
BIDV triển khai chương trình cho khách hàng vay trả nợ khoản vay trước hạn của ngân hàng khác với lãi suất chỉ 6% (ảnh minh họa)

Gói vay này được áp dụng dành cho khách hàng đang có khoản vay vốn với mục đích sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống tiêu dùng và có tài sản đảm bảo tại các ngân hàng khác. Nếu các khách hàng này đang có nhu cầu trả nợ trước hạn sẽ được BIDV xét duyệt khoản vay. Không chỉ lãi suất thấp mà tại đây còn triển khai nhiều ưu đãi, với điều kiện cùng thời gian xét duyệt nhanh. Khách hàng có thể đến các chi nhánh BIDV trên toàn quốc để thực hiện và được tư vấn.

Cụ thể, đối với khoản vay ngắn hạn lãi suất vay chỉ từ 6%/năm; đối với khoản vay trung dài hạn, lãi suất vay chỉ từ 6,8%/năm. Mức cho vay lên tới 100% dư nợ gốc còn lại và phù hợp chi phí thanh toán tiếp theo phương án vay tại ngân hàng khác. Thời gian ân hạn gốc lên đến 24 tháng và không vượt quá thời gian ân hạn trả nợ gốc còn lại của khoản vay.

Ngoài ra, thời hạn cho vay đến 30 năm và không vượt quá thời hạn còn lại của khoản vay tại tổ chức tín dụng khác, giúp khách hàng an tâm với kế hoạch tài chính dài hạn của cá nhân và gia đình.

BIDV chính là ngân hàng thứ 2 sau Vietcombank thực hiện chính sách cho khách hàng vay vốn trả khoản vay tại ngân hàng khác trước hạn với ưu đãi về lãi suất. Điều này mang đến cho nhiều cá nhân sự thuận lợi trong việc lưu chuyển dòng tiền, tháo gỡ khó khăn về tài chính./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng BIDV cho vay trả nợ trước hạn khoản vay tại NH khác với lãi suất chỉ 6%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO