Nếu bạn đặt 5 thứ này trong phòng ngủ, 'tài lộc sẽ ập đến ngay lập tức', những người giàu có thường đặt chúng như thế này!

Hạ Tú| 06/11/2022 16:27

Phòng ngủ là nơi chính để chúng ta nghỉ ngơi nên khi bài trí cần lưu ý nhiều vấn đề. Nếu đặt những vật này trong phòng ngủ, bạn sẽ gặp may mắn và có thể giàu có liên tục!

Nhiều bạn không quan tâm đến phong thủy khi trang trí phòng ngủ, họ luôn cho rằng đó là một điều mê tín. Và những người thực sự biết cách bài trí sẽ rất chú ý đến Phong thủy, đặc biệt là trang trí phòng ngủ. Bạn phải biết rằng chúng ta phải ở trong phòng ngủ rất lâu hàng ngày, đặt một số vật dụng trong phòng ngủ có thể mang lại tài lộc cho gia đình, nhưng việc đặt ngẫu nhiên sẽ phạm vào điều cấm kỵ phong thủy và dẫn đến những điều không may mắn. Và phòng ngủ của những người giàu luôn đặt những thứ này khiến tài lộc cứ thế mà cuốn vào.

Lợi ích của việc đặt 5 thứ này trong phòng ngủ:

1. Đèn ngủ trong phòng ngủ

phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ

Muốn đặt đèn ngủ trong phòng ngủ thì phải đặt hai chiếc. Đèn ngủ tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ, đèn ngủ trong phòng ngủ tượng trưng cho cuộc sống tương lai tươi sáng, vừa có thể mang lại ánh sáng cho chúng ta trong đêm tối, vừa mang lại may mắn cho gia đình. Chất lượng cuộc sống ở nhà sẽ tăng lên đều đặn, tài lộc trong nhà cũng cải thiện rất nhiều, trong công việc cũng gặp được quý nhân giúp đỡ.

2. Trang chín con cá trong phòng ngủ

Bức tranh chín con cá mang ý nghĩa trường thọ hơn theo năm tháng, nếu được đặt trong phòng ngủ vợ chồng tượng trưng cho sự may mắn liên tục trong cuộc sống, tình cảm vợ chồng được hòa thuận lâu dài, tài lộc vào nhà sẽ ngày càng được cải thiện nhiều hơn. Cá đã là một biểu tượng tốt đẹp từ thời cổ đại, và nếu nó được đặt trong phòng ngủ, nó những ngày sắp tới sẽ thịnh vượng hơn và nhiều điềm lành hơn.

phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ

3. Bàn đầu giường trong phòng ngủ

Phòng ngủ phải kê cặp táp đầu giường, rất tiện lợi khi sử dụng. Vị trí kê đầu giường giúp chúng ta có thể đặt cốc nước và điện thoại di động. Và nhiều người cũng thích đặt một chiếc đèn trên bàn đầu giường để không sợ bóng tối khi ngủ dậy. Tuy nhiên, phải đặt một cặp bàn đầu giường chứng tỏ tình cảm vợ chồng ngày càng hòa thuận. Hơn nữa, cuộc sống gia đình sẽ ngày càng hạnh phúc viên mãn, tài lộc đến như ý.

phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ

4. Đặt vỏ cam trong phòng ngủ

Đừng vội vứt bỏ vỏ cam mà chúng ta thường ăn, vỏ cam có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta, khi ngửi vỏ cam có mùi thơm thoang thoảng, vỏ cam vẫn được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc Đông y. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mất ngủ và giấc ngủ không ổn định, bạn có thể đặt một ít vỏ cam trong phòng ngủ. Vỏ cam có tác dụng rất tốt đối với cơ thể và giấc ngủ, thường xuyên đặt vỏ cam có thể khiến con người đi vào trạng thái ngủ ngon, chất lượng giấc ngủ được cải thiện rất nhiều, công việc và cuộc sống cũng đỡ bị xáo trộn.

5. Cây xanh trong phòng ngủ

Nhiều bạn sẽ chọn đặt cây xanh trong phòng ngủ, không chỉ có tác dụng làm đẹp môi trường mà còn mang lại cảm giác tràn đầy sức sống cho phòng ngủ, quan trọng hơn là trong nhịp sống gấp gáp, bạn có thể tìm được bầu không khí yên tĩnh, thưởng thức chúng trong một thời gian của cuộc sống cũng rất dễ chịu. Có thể đặt một số loại cây hút formaldehyde không khí trong phòng ngủ như lan nhện, trầu bà xanh, là những loại cây thường xanh quanh năm. Trong phong thủy, đặt cây xanh trong nhà còn có thể tăng thêm tài lộc cho gia đình, may mắn nối tiếp nhau, đồng nghĩa với việc sinh sôi nảy nở như cây xanh.

phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ

Những kiêng kỵ phong thủy trong phòng ngủ:

1. Hình dạng của phòng ngủ phù hợp với hình vuông, không thích hợp với hình dạng xiên hoặc đa giác. Cạnh vát dễ gây ảo giác thị giác, góc đa giác dễ gây áp chế, làm tăng gánh nặng tinh thần cho con người, về lâu dài dễ sinh bệnh tật, tai nạn.

2. Phòng ngủ ban ngày sáng sủa, ban đêm tối phòng ngủ nên có cửa sổ, ngoài việc lưu thông không khí, ban ngày có thể lấy sáng, làm cho người ta cảm thấy thư thái, nên trang bị cửa sổ với rèm cửa vào ban đêm để cản ánh sáng ban đêm ngoài trời và làm cho mọi người dễ dàng đi vào giấc ngủ.

3. Không nên đổi phòng tắm và nhà vệ sinh thành phòng ngủ. Đường ống của tòa nhà hiện đại được xây dựng tổng thể, vì vậy phòng tắm và nhà vệ sinh của cả tòa nhà được đặt ở cùng một nơi. Nếu chuyển phòng tắm thành phòng ngủ, tất yếu sẽ dẫn đến việc ngủ trong phòng tắm ở tầng trên và tầng dưới, là nơi ẩm thấp, ô uế, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, việc đi vệ sinh, sinh hoạt. đường ống nước chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của bạn, vì vậy nó sẽ gây hại cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.

4. Cửa ra vào không nên đối diện phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cần yên tĩnh, bí bách, còn cửa là nơi ra vào người trong nhà phải qua lại, không nên đặt cửa nhà đối diện cửa phòng ngủ, vì không đáp ứng được điều kiện yên tĩnh của phòng ngủ. Cửa đối thẳng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc.

5. Gương và cửa sổ cao từ trần đến sàn không nên đối diện giường ngủ, gương dùng để chắn tà khí, có chức năng phản xạ lại tà khí, không nên đối diện với giường ngủ. Đặc biệt là khi người ta thức dậy sau giấc ngủ, khi ý thức của họ không được minh mẫn, họ rất dễ sợ hãi khi bị phản chiếu qua gương hoặc cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.

6. Giường hoặc đầu giường không được đối diện với cửa phòng, quan trọng nhất là khi ngủ phải đảm bảo an toàn, yên tĩnh và vững vàng, cửa là nơi duy nhất ra vào phòng nên cửa không được đối diện với giường hoặc đầu giường. Nếu không, người nằm ngủ dễ bị bất an, bất lợi cho sức khỏe.

7. Đầu giường không nên kê sát cửa sổ. Cửa sổ là nơi khí ra vào nên khi kê đầu giường sát cửa sổ rất dễ bị xông. Vì người trên giường không thể nhìn thấy cửa sổ trên đầu nên dễ bị thiếu an ninh, khiến tinh thần căng thẳng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

phòng ngủ, phong thủy phòng ngủ

Nếu bạn chưa có những món đồ này trong phòng ngủ thì hãy nhanh tay hành động nhé! Trên thực tế, ngay cả khi bạn đặt những món đồ này sang một bên, chúng vẫn có tác dụng trang trí rất tốt! Mọi người phải chú ý đến Phong thủy trong trang trí sau này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nếu bạn đặt 5 thứ này trong phòng ngủ, 'tài lộc sẽ ập đến ngay lập tức', những người giàu có thường đặt chúng như thế này!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO