Năng lực tài chính ổn định giúp Tập đoàn VsetGroup tạo niềm tin với đối tác

Anh Tuấn| 08/03/2022 15:50

BVCL - Là doanh nghiệp hiện chưa là công ty đại chúng, VsetGroup lần đầu tham gia hoạt động phát hành chứng khoán nên kinh nghiệm còn sơ khai, kiến thức về pháp luật chứng khoán còn hạn chế, khó tránh khỏi các thiếu sót.

Vào ngày 27/01/2022, Tập đoàn VsetGroup đã gửi Ủy ban chứng khoán nhà nước (UBCKNN) báo cáo về việc tổng kết khắc phục theo quyết định xử phạt hành chính số 814/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt và thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đối với VsetGroup.

Ngay sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính về việc thực hiện chưa đúng quy trình chào bán chứng khoán ra công chúng, với tinh thần cầu thị, Tập đoàn VsetGroup đã nghiêm túc thực hiện và chấp hành đầy đủ nội dung xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời đã hoàn thành khắc phục thu hồi trái phiếu đã phát hành, hoàn tiền cho nhà đầu tư theo hướng dẫn của Ủy ban chứng khoán nhà nước. VsetGroup cam kết tiếp tục rà soát, khắc phục các tồn tại, thiếu sót để hoạt động kinh doanh của mình luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, đúng yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước.

Trong thực tế, nguồn tài chính của doanh nghiệp chính là yếu tố trực tiếp tạo nên năng lực cạnh tranh cao, là có nguồn vốn dồi dào, luôn đảm bảo hoạt động trong những tình huống cần thiết. Để hoàn được số tiền lớn trong khoảng thời rất ngắn cho nhà đầu tư một lần nữa chứng minh năng lực và sự ổn định tài chính bền vững của Tập đoàn VsetGroup.

Sẵn sàng cho những bứt phá ngoạn mục

1.png
Hệ thống nhà hàng Happy Day của Tập đoàn VsetGroup

Đánh giá, nhìn nhận lại chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn VsetGroup đang nỗ lực cải thiện, đổi mới hoàn thiện những thiếu sót, những gì không còn phù hợp, tiếp thu, vận dụng những cái mới để bắt kịp xu hướng mỗi ngày. Ngoài yếu tố nhân lực, các yếu tố vật lực, tài lực và ngay cả trí lực đều được VsetGroup chủ động và tập trung cho việc thực hiện chiến lược kinh doanh.

2.png
VS Hotel Hệ thống khách sạn 3 sao đẳng cấp của Tập đoàn VsetGroup

Trong chiến lược phát triển năm 2022, VsetGroup sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các loại hình dịch vụ khác trong hệ sinh thái có nhiều tiềm năng phát triển như: Vset-Furniture đang được gấp rút hoàn thiện tổ chức, chính thức hoạt động trong năm 2022. Trong đó có Trường dạy lái xe Gia Khang - nơi đào tạo kiến thức, kỹ năng lái xe chuyên nghiệp, nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam; Công ty VSJ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chế tác trang sức, đá quý cùng sứ mệnh mang đến cho tất cả người Việt những sản phẩm trang sức tinh tế, đậm chất thời trang với mức giá trung bình, Khách sạn VS Hotel , Chuỗi nhà hàng Happy, Bệnh viện quốc tế VSMec…

Đặc biệt, VsetGroup không chỉ tập trung vào việc thay đổi cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực, cơ chế quản lý, điều hành, cơ sở vật chất, chiến lược mà còn tập trung vào phát triển con người, giúp Ban lãnh đạo hình thành hệ giá trị về những vấn đề quan trọng cho hành trình “thay đổi doanh nghiệp”. Bởi kết quả kinh doanh ấn tượng; tiềm lực mạnh và tiềm năng phát triển các dự án tốt; đội ngũ nhân sự năng động, trẻ trung, sáng tạo chính là những điểm cộng giúp VsetGroup phát huy tối đa thế mạnh của mình.

3.png
Hệ thống Siêu thị Cây xanh VS Green thuộc Tập đoàn VsetGroup với sứ mệnh mang không gian sống trong lành đến mọi người

Dịch COVID-19 đã tạo ra những thách thức rất lớn cho nền kinh tế, VsetGroup đã có những ứng phó kịp thời để đạt mục tiêu kép là đảm bảo tăng trưởng đồng thời ổn định hoạt động kinh doanh trong điều kiện bình thường mới. Với chủ trương "biến nguy thành cơ", VsetGroup cũng đã tận dụng khoảng thời gian này để “thay đổi diện mạo”, tập trung kiện toàn bộ máy, hoàn thiện quy trình. Từ đó, một mặt tiếp tục cho ra đời nhiều chuỗi dịch vụ của các công ty thành viên, mặt khác xác định hướng đi đúng đắn, thắt chặt hơn nữa sự hợp tác khăng khít với đối tác, khách hàng để sẵn sàng bứt phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năng lực tài chính ổn định giúp Tập đoàn VsetGroup tạo niềm tin với đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO