Nam thần tượng Hàn Quốc dùng dao đe dọa bạn gái bị tuyên án tù

Tường San| 19/08/2022 16:06

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam thần tượng nổi tiếng trong mùa thứ hai của "Produce 101" đã xâm nhập nhà bạn gái, dùng dao đe dọa, siết cổ và bị kết án tù.

Nguồn tin cho biết, Tòa án quận trung tâm Seoul đã tuyên phạt nam thần tượng A (bị can được giấu tên), 26 tuổi chịu án 1 năm tù treo, nếu phạm tội tương tự trong thời gian chấp án thì tăng thời hạn tăng lên 2 năm. A cũng sẽ bị giám sát quản chế trong 1 năm và phải hoàn thành 80 giờ phục vụ cộng đồng. Theo hồ sơ vụ án, A bị truy tố vì cáo buộc gây thương tích, đe dọa đặc biệt và xâm nhập nhà bất hợp pháp.

sao hàn, sao bị bắt, Kpop

Một cựu thí sinh của chương trình "Produce 101'' mùa 2 của Mnet dùng dao đe dọa bạn gái và bị tuyên án tù treo.

A là cựu thí sinh của chương trình "Produce 101'' mùa 2 của Mnet. Vào tháng 10 năm ngoái A đã đột nhập vào nhà của B - bạn gái của anh vào thời điểm đó vì cô đã từ chối gặp mình. Theo đó, A đột nhập vào nhà của B qua ban công, khi cô không để ý anh vòng tay qua cổ bạn gái và kéo cô vào phòng khách. Tiếp đó A lấy một con dao nhỏ trong bếp, dùng hung khí để yêu cầu B tiếp tục quan hệ với mình. Khi B từ chối, A liền siết cổ họng B. Những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của B liền gọi cảnh sát.

Tòa án quận trung tâm Seoul kết luận: "Nạn nhân đã bị sốc và đau đớn vô cùng từ vụ việc này, và quyết không tha thứ cho A vì hành động của anh. Tuy nhiên, bị cáo đã thú nhận tội ác của mình, khi thực hiện trong trạng thái bốc đồng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thần tượng Hàn Quốc dùng dao đe dọa bạn gái bị tuyên án tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO