Nam rapper 21 tuổi nổi tiếng của Mỹ - Lil Tjay bị bắn nhiều phát ngay tại khu trung tâm mua sắm

23/06/2022 20:22

Truyền thông đưa tin, rapper Lil Tjay vừa trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp sau khi bị bắn nhiều phát ở khu trung tâm mua sắm tại Edgewater, New Jersey.

Trong thông báo của văn phòng công tố quận Bergen cho biết, Sở cảnh sát Edgewater đang điều tra một vụ xả súng với hai nạn nhân xảy ra vào khoảng nửa đêm ngày 22/6 (giờ địa phương) tại 14 The Promenade, một trung tâm mua sắm ở Edgewater, quận Bergen, New Jersey, Mỹ.

rapper Lil Tjay, sao bị bắn, sao Mỹ

Nam rapper Lil Tjay.

Một trong hai nạn nhân là rapper 21 tuổi Lil Tjay và anh đã trải qua ca phẫu thuật sau khi bị bắn nhiều phát. Mức độ vết thương và tình trạng của nam ca sĩ vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết hiện tại ca mổ đã hoàn thành, tình trạng của nạn nhân chưa qua khỏi cơn nguy kịch nhưng đang dần cải thiện.

Theo các nguồn tin, các công tố viên địa phương tiết lộ rằng theo điều tra sơ bộ, vụ tấn công không phải ngẫu nhiên. Vụ nổ súng xảy ra ở hai nơi thuộc trung tâm mua sắm bao gồm một nhà hàng Chipotle ở 14 The Promenade và tại trạm xăng Exxon gần đó.

Lil Tjay có tên thật là Tione Jayden Merritt. Anh trở nên nổi tiếng vào năm 2018 với bài hát "Resume". Nam ca sĩ cũng gây ấn tượng với album như "True 2 Myself"- tác phẩm ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard 200, "Destined 2 Win", "Calling My Phone" tác phẩm hợp tác với ca sĩ người Mỹ - 6lack...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam rapper 21 tuổi nổi tiếng của Mỹ - Lil Tjay bị bắn nhiều phát ngay tại khu trung tâm mua sắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO