Năm kiểu khuôn mặt giúp bạn giàu có hơn khi già đi, cùng với sự nổi tiếng và năng lực mạnh mẽ, bạn có thể kiếm được nhiều tiền sau tuổi trung niên!

Tường San| 23/09/2022 07:20

Nếu gương mặt bạn sở hữu một trong năm đặc điểm này, bạn sẽ giàu có hơn khi già đi và có thể kiếm được nhiều tiền sau tuổi trung niên.

1. Cằm rộng

Cằm hay còn gọi là tầng trệt tượng trưng cho khả năng tích trữ tiền bạc và may mắn về già của một người. Người có cằm rộng nhìn chung là người nhân hậu, nhân từ và chính trực nhưng khi còn trẻ tính tình ngay thẳng, bốc đồng, làm việc gì cũng nghiêm túc, nhiệt tình nhưng lại thiếu mưu mô, dễ bị người khác lợi dụng. Dù làm việc rất chăm chỉ nhưng cũng dễ gặp họa, những ngày đầu khởi nghiệp thường gặp nhiều khó khăn do vấn đề về nhân cách, càng lớn tuổi thì con người càng trưởng thành, và làm việc gì cũng sẽ ngày càng chu đáo hơn, tinh thần trách nhiệm được nâng cao nên sự nghiệp sẽ ngày càng suôn sẻ, làm ăn phát đạt!

khuôn mặt, tướng mặt, tướng số

2. Hai cằm

Những người có cằm đôi nói chung là người ôn hòa, rất hiểu chuyện, rất nhiệt tình, rộng rãi, rất khoan dung và rất dễ hòa đồng. Cằm lẹm ảnh hưởng đến vận số của một người khi về già, nhìn chung những người có tướng mặt này dễ bị thất bại trong những năm đầu đời, với thời gian khắc nghiệt, nhất, nhưng sau tuổi trung niên, vận thế của họ bắt đầu được cải thiện, nhân cách của họ cũng sẽ được cải thiện rất nhiều, vì nhân cách tốt nên mạng lưới quan hệ càng ngày càng rộng, càng được quý nhân phù trợ, tài lộc tự nhiên ngày càng sung túc, đời sống vật chất ngày càng sung túc!

khuôn mặt, tướng mặt, tướng số

3. Mặt sau của xương tai sát sau đầu

Nếu xương tai lùi về phía sau, thì đôi tai dài hơn gần với phần sau của đầu. Trong sách tướng số có viết: "Tai gần với đường viền của não, gặp ánh sáng màu đỏ, là người giàu có, hào sảng. Nghĩa là người có tai gần với não nói chung là người có đường nét rõ ràng, được hưởng vượng khí" và giàu có! Mẫu người này có suy nghĩ chín chắn và có học lực rất tốt. Mạnh mẽ nhưng khi còn trẻ tính tình kiêu ngạo và không mấy quan tâm đến việc xây dựng các mối quan hệ giữa các cá nhân xung quanh mình. Vì vậy, số phận của họ trong giai đoạn đầu nhìn chung gập ghềnh, dễ trở về mà không thành công. Từ từ tập trung hơn vào việc xử lý mối quan hệ với mọi người xung quanh, con đường tài chính tự nhiên sẽ ngày càng rộng mở, càng về già càng có phúc.

khuôn mặt, tướng mặt, tướng số

4. Gò má rộng và thẳng

Gò má quyết định phần lớn tính cách và hoàn cảnh cuộc đời của một người. Gò má cao tượng trưng cho ham muốn kiểm soát và chiếm hữu của một người. Người có gò má rộng và thẳng nói chung là người rất có trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc, nhưng họ cũng có tham vọng và mong muốn rất mạnh mẽ trong sự nghiệp xung quanh họ, vì vậy mặc dù họ rất có năng lực trong giai đoạn đầu, nhưng cách xử lý vấn đề của họ thường không phù hợp và hiếu thắng, điều này khiến cho sự nghiệp của họ khó có thể thăng tiến lớn, đồng thời kiên định với bản thân, bạn cũng sẽ quan tâm đúng mức đối với tình cảm của người khác, trở ngại trong sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng nhỏ lại, tài vận của bạn cũng ngày một tốt hơn!

khuôn mặt, tướng mặt, tướng số

5. Môi dày

Môi dày thể hiện tình cảm và thái độ làm việc của một người. Nhìn chung, những người có đôi môi dày thường rất chuyên nghiệp, rất giỏi trong giao tiếp giữa các cá nhân và rất có ý chí. Họ có thể kiên trì làm việc và có tính cách rất vui vẻ, nó rất ấn tượng với người khác giới! Tuy nhiên, ưu điểm và nhược điểm lớn nhất của mẫu người này là họ rất dễ xúc động, dễ bực bội vì tình cảm, rất ham hưởng thụ vật chất, vì vậy, khi còn trẻ, khởi nghiệp thường dễ nản lòng, hoặc vì họ hưởng thụ quá nhiều. Và nếu họ phá hủy nền tảng mà họ đã xây dựng bằng công sức của mình, họ sẽ trở nên lý trí hơn khi lớn lên, và họ cũng rất giỏi trong việc tích lũy kinh nghiệm. Càng lớn tuổi, họ càng giàu có trưởng thành!

khuôn mặt, tướng mặt, tướng số

Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm kiểu khuôn mặt giúp bạn giàu có hơn khi già đi, cùng với sự nổi tiếng và năng lực mạnh mẽ, bạn có thể kiếm được nhiều tiền sau tuổi trung niên!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO