Nam Goong Min kết hôn với bạn gái Jin Ah Reum sau hơn 6 năm hẹn hò

Tường San| 28/09/2022 16:06

Nam diễn viên Nam Goong Min và bạn gái sau nhiều năm vẫn bên nhau hạnh phúc, mối tình này trải qua rất bình yên, không ồn ào hay rầm rộ trên các mặt báo.

Sau hơn 6 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định sẽ về chung nhà. Đám cưới sẽ diễn ra riêng tư vào ngày 7/10 tại khách sạn Shilla cùng với bạn bè, người quen của hai bên gia đình.

Nam Goong Min, Jin Ah Reum, sao Hàn

Jin Ah Reum chuẩn bị làm đám cưới với diễn viên nổi tiếng Nam Goong Min

Nam Goong Min có chuyện tình cảm đời thực vô cùng ngọt ngào, đáng yêu với nữ diễn viên Jin Ah Reum. Cả hai gặp nhau thông qua một bộ phim do Nam Goong Min sản xuất. Nữ diễn viên ban đầu không có quá nhiều ấn tượng với Nam Goong Min thậm chí còn cảm thấy có chút áp lực nhưng cả hai dần trở nên thân thiết hơn và phát sinh tình cảm.

Jin Ah Reum cho biết Nam Goong Min "tấn công" mình và dần dần cô cảm thấy anh là một người trung thực, thẳng thắn, đáng yêu nên đã mở lòng mình hơn.

Nam Goong Min, Jin Ah Reum, sao Hàn

Nam Goong Min đã gửi một tin nhắn thổ lộ tình cảm vô cùng ngọt ngào cho bạn gái: "Anh thực sự thích em. Em sẽ tin tưởng và hẹn hò với anh chứ?". Cặp đôi này đã xác nhận hẹn hò vào tháng 2/2016 và đến nay sau hơn 6 năm vẫn duy trì tình cảm rất tốt.

Nam Goong Min, Jin Ah Reum, sao Hàn

Nam Goong Min mới đây tái xuất trong bộ phim One Dollar Lawyer (Luật Sư 1000 Won). Bộ phim đang tạo được hiệu ứng tốt với mức rating đáng mơ ước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Goong Min kết hôn với bạn gái Jin Ah Reum sau hơn 6 năm hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO