Nam Em gây bất ngờ khi quyết định đấu giá vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long để làm từ thiện

Tường San| 01/09/2022 07:32

Quyết định của Nam Em đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Sau khi Nam Em quyết định ghi danh cho cuộc thi Miss World Vietnam 2022, người hâm mộ nhan sắc đã được một phen bàn tán rầm rộ và không khỏi bất ngờ. Dù chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc nhưng có thể thấy, Nam Em đã có cho mình một hành trình vô cùng đáng nhớ với thật nhiều kỷ niệm. Sau khi rời cuộc thi, cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em gây bất ngờ khi đưa ra quyết định sẽ đấu giá vương miện cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long để làm tình nguyện. Cô cũng mong chủ nhân sắp tới của chiếc vương miện sẽ góp sức để có thể giúp đỡ và lan tỏa giá trị trong cộng đồng. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Vậy nên tôi xin chia sẻ một chút sự đóng góp của cá nhân bằng việc đưa vương miện Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 đi đấu giá thiện nguyện ở một chương trình rất ý nghĩa sắp tới. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm được chủ nhân của chiếc vương miện để cùng chung tay góp sức gieo mầm yêu thương che mưa tránh rét cho những số phận cần lắm sự giúp đỡ của cộng đồng. Một lần nữa tri ân và cảm ơn công ty Sen Vàng đã cho em được thực hiện nguyện ước này".

nam em, sao việt

Nam Em công khai đấu giá vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long

nam em, sao việt

Cô từng đạt được giải thưởng này vào năm 2015

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là người đẹp được khán giả biết đến trong nhiều năm nay. Cô có kinh nghiệm dày dặn khi hoạt động showbiz, làm người mẫu, đi hát, tham gia nhiều chương trình. Ngoài ra, người đẹp từng trở thành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và quyết định thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2016, đạt thành tích top 8.

nam em, sao việt

nam em, sao việt

Đến nay, Nam Em vẫn luôn nhận được sự yêu thương từ fans sắc đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em gây bất ngờ khi quyết định đấu giá vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long để làm từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO