Nam Em có gây tiếc nuối như Nam Anh?

Tường San| 08/08/2022 15:03

Bạn có dự đoán như thế nào về kết quả Nam Em tại chung kết Miss World Việt Nam 2022?

Hiện tại, các cuộc thi nhan sắc đang được diễn ra ngày càng nhiều và càng khốc liệt, ở bất cứ một cuộc thi nào cũng vậy, các thí sinh đều phải trải qua một hành trình đầy gian khổ mới đạt được vị trí mà bản thân mong muốn.

Gần đây, ngoài Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Miss Fitness Vietnam 2022 thì trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là cuộc thi nhận được nhiều sự chú ý và có thể nói bùng nổ truyền thông. Bởi bất cứ một động thái nào của các thí sinh nằm trong top cũng được bàn tán rầm rộ.

Trong đó, phải nhắc đến Nam Anh, đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam Anh đã dừng chân tại top 16 của cuộc thi. Kết quả này đã gây tiếc nuối bởi không nghĩ rằng cô sẽ dừng chân tại top 16 mà thay vào đó top 10 hoặc top 5. Vì trước đó, khi ở chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi thì Nam Anh đã được đánh giá cao cộng thêm với các chiến thắng phụ như ở tập 4, giải Best Face và giải thưởng Đại sứ cộng đồng. Do thế, khi thông báo kết quả đêm chung kết, nhiều người đã không khỏi bất ngờ.

Nam Em, Nam Anh, sao Việt

Nam Anh

Trước khi lựa chọn top 10, Nam Anh đã trải qua phần thi ứng xử và trả lời bằng song ngữ. Về phần trả lời tiếng Anh đã khiến Nam Anh gặp khó khăn. Để nghe rõ câu trả lời tiếng Anh của cô thì khán giả phải xem đi xem lại rất nhiều lần mới có thể hiểu. Á hậu Hoàng My cũng từng bày tỏ tiếc nuối cho Nam Anh trước khả năng ngoại ngữ khi không vào được top 10 rằng: "Có cảm thấy nuối tiếc cho trường hợp của một bạn đó là Nam Anh (Nguyễn Thị Lệ Nam). Thật sự thì Hoàng My đánh giá rất cao Lệ Nam, tuy nhiên trong màn phỏng vấn bằng tiếng Anh Lệ Nam vẫn thể hiện chưa tốt, nên số điểm khá khác nhau, vì vậy thì mình thật sự rất tiếc cho trường hợp của Lệ Nam".

Nam Em, Nam Anh, sao Việt

Nam Anh dừng chân tại top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nam Anh được biết đến là chị gái của Nam Em, thời gian trước Nam Em cũng có ý định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cuối cùng cô quyết định để Nam Anh đi thi và bản thân sẽ tham gia Miss World Việt Nam 2022. Là một người đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường nhan sắc. Cô từng lọt top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đăng quang Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 và từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016 thì đây được xem là một lợi thế của Nam Em. Bên cạnh đó, Nam Em cũng sở hữu một gương mặt và thể hình đẹp. Chính vì thế, sau khi Nam Anh đã để lại tiếc nuối với khán giả thì ai cũng hy vọng Nam Em sẽ làm nên chuyện lớn tại cuộc thi và không muốn cô nàng phải có thêm sự tiếc nuối nào như Nam Anh.

Nam Em, Nam Anh, sao Việt

Nam Em đang được khen ngợi tại Miss World Việt Nam

Nam Em, Nam Anh, sao Việt

Gương mặt cô khá sáng đặc biệt nhất là nụ cười

Hiện tại, ở Miss World Việt Nam 2022, Nam Em cũng đạt được một số thành tích như nằm trong top phần thi "Tài năng", phần thi "Người đẹp bản lĩnh", chiến thắng giải "Người đẹp truyền thông" và đang có số phiếu cao trong giải "Người đẹp được yêu thích nhất" – thắng giải này thì cô sẽ được vào thẳng top 10. Nếu Nam Em có thể duy trì phong độ thì khả năng đi sâu cũng rất cao.

Giờ đây, điều khán giả lo lắng nhất chính là sức khỏe của cô nàng. Có lần, khi đang diễn ra một phần thi phụ "Người đẹp thể thao" Nam Em đã bỏ cuộc cũng vì yếu tố sức khỏe. Đồng thời, do các hoạt động của Miss World Việt Nam cũng rất dày đặc nên thí sinh nào có sức khỏe yếu sẽ dễ bị ảnh hưởng. Đôi khi đang đứng trên sân khấu, Nam Em còn phải nương vào một bạn kế bên để đứng. Ngoài sức khỏe, thì Nam Em còn được cho là quá năng lượng, chính cái năng lượng quá mức, cô đã làm nhiều điều vấp phải ý kiến trái chiều. Hy vọng đến chung kết, Nam Em sẽ khắc phục được điểm yếu sức khỏe, nâng cao tinh thần chiến đấu để có được thành tích tốt như cô và các fan mong chờ.

Nam Em, Nam Anh, sao Việt

Hình ảnh Nam Em phải vịn vào thí sinh khác để đứng do sức khỏe không tốt

Nam Em, Nam Anh, sao Việt

Hy vọng cô sẽ cân bằng mọi thứ tốt nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em có gây tiếc nuối như Nam Anh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO