Nam diễn viên Từ Khai Sính lên tiếng về ồn ào 'bắt cá hai tay'

Vian| 26/08/2022 07:33

Trước ồn ào chuyện tình tay ba giữa Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát, mới đây nam diễn viên họ Từ đã lên tiếng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây, Từ Khai Sính đã đăng lên trang cá nhân xin lỗi về ồn ào chuyện tình cảm trong những ngày qua. Nam diễn viên viết: "Xin chào mọi người, tôi là Từ Khai Sính. Tôi rất tiếc khi xuất hiện trước mặt mọi người theo cách này. Tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương vì điều này. Tôi đã không xử lý tốt mối quan hệ tình cảm cá nhân của mình. Tôi xin lỗi!

Cổ Lực Na Trát, sao hẹn hò, tiểu tam, Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái

Nam diễn viên Từ Khai Sính lên tiếng xin lỗi về ồn ào chuyện tình cảm.

Trước hết, vì lý do cá nhân của tôi, Thiên Ái đã phải chịu rất nhiều đau buồn và tổn thương trong mối quan hệ này. Tôi rất xin lỗi và cũng rất tiếc đã không thể bảo vệ Thiên Ái trong mối quan hệ này. Nhưng tôi vẫn muốn nói những điều sau đây về đoạn ghi âm và timeline thời gian chúng tôi ở bên nhau: Vào ngày 16/12/2021, Thiên Ái đề nghị chia tay, sau khi chia tay, vì rạn nứt tình cảm, những "sai lầm mắc phải" mà tôi nói trong đoạn ghi âm đã xảy ra trong khoảng thời gian này. Vào ngày 24/12, chúng tôi đã giải hòa. Nhưng trong lúc này, tôi thấy áy náy bởi những "sai lầm" ở trên, vì vậy tôi đã chia tay Thiên Ái vào ngày 16/1/ 2022.

Cổ Lực Na Trát, sao hẹn hò, tiểu tam, Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái

Vào ngày 18/1, tôi đã thú nhận mọi chuyện với Thiên Ái, điều này đã được ghi lại trên Weibo của cô ấy. Vào ngày 19/1, chúng tôi đã giải hòa và quay lại với nhau. Vào ngày 17/5, Thiên Ái đề nghị chia tay một lần nữa. Từ ngày 6/6, chúng tôi có liên lạc trong khoảng một tuần, và sau đó không còn liên lạc. Cho đến khoảng ngày 10/7, tôi và Thiên Ái đề nghị chính thức chia tay lần nữa.

Trong mối quan hệ này, tôi đã yêu thật lòng và không bao giờ hối hận. Khi chia tay em, anh đã gây ra hiểu lầm và làm tổn thương tình cảm của em. Một lần nữa anh thành thật xin lỗi em.

Cổ Lực Na Trát, sao hẹn hò, tiểu tam, Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái

Đồng thời, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Na Trát. Đó là lỗi của tôi. Vì những lý do của tôi, cô ấy đã phải chịu rất nhiều tổn hại không đáng có trong sự việc này. Tôi xin lỗi! Là do tôi không xử lý tốt mối quan hệ của mình nên đã khiến cô ấy bị vu oan một cách vô tội vạ. Tôi xin lỗi!

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả bạn bè của tôi, những người đã quan tâm đến điều này và ủng hộ tôi! Xin lỗi vì đã làm mất thời gian của mọi người do vấn đề cá nhân của tôi, xin lỗi! Tất cả thiệt hại là do tôi gây ra. Tôi sẽ suy ngẫm sâu sắc về điều đó, và tôi sẽ nghiêm khắc hơn với bản thân trong tương lai, và tôi hy vọng rằng sự việc này sẽ không ảnh hưởng đến những người vô tội nữa. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi tất cả mọi người!"

Cổ Lực Na Trát, sao hẹn hò, tiểu tam, Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái

Trước đó, truyền thông xứ Trung bất ngờ đăng tin nghi vấn Từ Khai Sính hẹn hò với Cổ Lực Na Trát. Thông tin nổ ra khi thợ săn ảnh đã ghi lại được loạt khoảnh khắc nam diễn viên Từ Khai Sính nhiều lần ra vào nhà của Cổ Lực Na Trát lúc đêm khuya. Thông tin Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát có quan hệ tình cảm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, bởi tài tử họ Từ được cho là đang hẹn hò với Trương Thiên Ái. Cổ Lực Na Trát bị nhiều người chỉ trích làm 'tiểu tam', giật bạn trai của đàn chị Trương Thiên Ái. Trong khi đó, Từ Khai Sính cũng bị chỉ trích khi cho rằng anh là người lăng nhăng, hiện đang “bắt cá hai tay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Từ Khai Sính lên tiếng về ồn ào 'bắt cá hai tay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO