Nam diễn viên Park Soo Hong bị anh trai chiếm đoạt hơn 196 tỷ đồng

Tường San| 14/09/2022 20:29

Truyền thông Hàn đưa tin, Park Jin Hong - anh trai diễn viên hài kiêm MC truyền hình Park Soo Hong đã bị bắt sau khi chiếm đoạt hơn 11 tỷ won từ em mình.

Nguồn tin cho biết, Park Jin Hong bị em trai Park Soo Hong cáo buộc biển thủ 11,6 tỷ won (hơn 196 tỷ đồng) trong đó bao gồm cả phí đại diện. Bị cáo đã giữ tiền trong suốt 30 năm qua mà không giữ lời hứa chia sẻ lợi nhuận với em trai sau khi thành lập tập đoàn quản lý cùng vợ.

 Park Soo Hong, sao hàn, phim hàn

Nam diễn viên hài kiêm MC truyền hình Park Soo Hong.

Nam diễn viên Park Soo Hong đã đệ đơn lên cơ quan công tố vào tháng 4 năm ngoái, khẳng định anh trai và chị dâu cố tình biển thủ quỹ công ty, phí đại diện và không chia sẻ lợi nhuận với mình. Ngoài ra, Park Soo Hong cũng đã đệ đơn kiện dân sự lên tòa án đòi vợ chồng anh trai bồi thường thiệt hại 8,6 tỷ won (hơn 145 tỷ đồng).

 Park Soo Hong, sao hàn, phim hàn

Chân dung mẹ, cùng anh ruột và chị dâu của Park Soo Hong.

Hiện văn phòng Công tố Quận Tây Seoul, nơi bắt giữ Park Jin Hong đang lên kế hoạch tìm ra chính xác số tiền mà anh này đã tham ô và liệu có đồng phạm trong vụ án hay không.

Park Soo Hong sinh năm 1970. Ban đầu anh debut với tư cách một diễn viên hài, tuy nhiên sau đó chủ yếu tham gia trong các chương trình giải trí, nổi tiếng nhất phải kể đến "My Little Old Boy", "Time Machine"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Park Soo Hong bị anh trai chiếm đoạt hơn 196 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO