Nam ca sĩ điển trai Isaac “bùng nổ” sân khấu trong sự kiện ra mắt siêu phẩm ghế massage Nhật JP-2000

Tường San| 05/08/2022 15:52

Ngày 03/08/2022 vừa qua, sự kiện ra mắt siêu phẩm ghế massage Nhật JP-2000 được triển khai tại trung tâm thương mại VivoCity đã được tổ chức với sự tham gia của đông đảo giới truyền thông trong nước và đặc biệt là sự góp mặt của nam ca sĩ điển trai Isaac.

Isaac, ghế massage Nhật JP-2000

Với giọng hát đầy nội lực, năng lượng tươi trẻ cũng nhiều bản hit như Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi,… Isaac đã thành công mang đến sự kiện một không gian âm nhạc đầy sống động.

Xuất hiện tại sự kiện công nghệ mang đến những trải nghiệm mới cho công chúng, Isaac khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Anh vẫn trung thành với hình ảnh lịch lãm, diện trang phục vest bảnh bao. Với vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ khiến nhiều fan bên dưới không khỏi “gục ngã”.

Isaac, ghế massage Nhật JP-2000

Xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm, đầy cá tính, Isaac trở thành tâm điểm gây chú ý của buổi lễ ra mắt ghế massage Nhật JP-2000.

Isaac, ghế massage Nhật JP-2000

Bên cạnh những fan trung thành lớn tuổi, Issac còn sở hữu lượng fan nhí cũng rất hùng hậu. Đặc biệt, trong phần biểu diễn của mình tại sự kiện lần này, Isaac đã rất bất ngờ khi một bạn fan nhí lên sân khấu tặng anh chiếc khăn giấy và thể hiện tình cảm với anh bằng một nụ hôn má. Trước hành động vô cùng đáng yêu ấy khiến nam ca sĩ không khỏi xúc động mà bày tỏ hạnh phúc của mình. Anh còn giữ chân cô bé lại để trò chuyện. Isaac là một ca sĩ được tiếng là dễ thương khi cực thân thiện với người hâm mộ, cũng chính vì thế mà mỗi khi có mặt ở sự kiện nào thì rất đông fans đến để ủng hộ anh.

Isaac, ghế massage Nhật JP-2000

Cũng trong chương trình, hàng loạt Tiktoker nổi tiếng, nhiều gương mặt được yêu mến trên các nền tảng mạng xã hội cũng có mặt để chung vui cùng đơn vị này. Được biết, với những năm đầu tư và phát triển, sản phẩm của công ty đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Sự kiện diễn ra tại sảnh D-SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM), trong không gian mở của TTTM, được trang hoàng lộng lẫy bởi hệ thống ánh sáng, cùng dàn âm thanh sống động, với màn biểu diễn cực cháy của Isaac thì ai nấy cũng phải “trầm trồ” trước siêu phẩm ghế massage Nhật JP-2000 bởi sự tinh tế và tính năng hiện đại của nó đem lại.

Isaac, ghế massage Nhật JP-2000

Khách hàng tận hưởng những phút giây thư giãn trên “siêu phẩm” ghế massage JP-2000

Ghế massage Nhật JP-2000 là mẫu ghế massage thuộc phân khúc cao cấp nhất của Fujiiryoki - thương hiệu ghế massage số 1 Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi thương hiệu ghế massage KLC tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo 5D-AI hiện đại. JP-2000 là phiên bản có nhiều chế độ và kỹ năng massage nhất trong tất cả các mẫu máy massage tại Nhật trong năm 2019. Với nhiều công nghệ massage chuyên sâu mà chỉ những đơn vị sản xuất chuyên biệt mới có thể thực hiện được.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K-GROUP
GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai
Hotline: 18000076
Email :contact@ghemassageklc.com
Website: https://ghemassageklc.com
Fanpage:https://www.facebook.com/klcvietnam
Youtube :https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ điển trai Isaac “bùng nổ” sân khấu trong sự kiện ra mắt siêu phẩm ghế massage Nhật JP-2000
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO